lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Bộ codec đầy đủ dành cho Windows 8

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Việc cài đặt thêm codec là việc làm cần thiết để giúp cho các trình phát đa phương tiện có thể hoạt động ổn định, mượt mà hơn. Kể từ Windows 7 mặc dù đã hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất để bạn có thể phát các tập tin giải trí yêu thích bằng chính ứng dụng Windows Media Player của Microsoft, nhưng nhiên đó là chưa phải tất cả bởi Windows 7 chưa hỗ trợ phát các tập tin MKV, MOV, AVI... do các định dạng này được phải triển không phải bởi Microsoft.

 Giải pháp là người dùng có thể cài đặt thêm một ứng dụng của hãng thứ ba như VLC, MKPlayer... để vừa có thể đọc các định dạng này mà còn có thể bổ sung codec vào thư viện của Windows. Nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng hãng thứ ba và muốn tận dụng các trình đa phương tiện có sẵn, đặc biệt là đối với Windows 8 thì bạn có thể thử với bộ codec dành riêng cho Windows 8 sau đây.

 Bạn có thể tải về bộ Shark007 - Windows 8 Codecs miễn phí tại đây.

 Chú ý trong quá trình cài đặt, ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cài đặt thêm Babylon Toolbar, do đó trong quá trình cài đặt bạn nên chú ý không đánh dấu vào tuỳ chọn Download and install babylon toolbar để ngăn không cho cài đặt toolbar này vào trình duyệt.

 bo-codec-day-du-danh-cho-windows-8

 

Ngay sau khi cài đặt hoàn tất, bạn sẽ thấy ứng dụng trong màn hình Start Screen của Windows 8, từ đây bạn có thể dễ dàng khởi động ứng dụng hoặc gỡ bỏ nếu không muốn sử dụng nữa. Giao diện chính của ứng dụng chứa các tab khác nhau, mỗi tab chứa các tuỳ chọn cho từng nhóm codec riêng biệt như: Config, Misc, Audio, AVI, H264, MPEG - DVD và SWAP Windows.

 bo-codec-day-du-danh-cho-windows-8

 Một điểm mới nữa gói codec này là Windows SWAP. Tùy chọn này cho phép bạn lựa chọn giữa bản codec của Microsoft hoặc kết hợp với bộ codec của bên thứ 3.

   bo-codec-day-du-danh-cho-windows-8

Shark007 - Windows 8 Codecs chỉ dành riêng cho người dùng Windows 8, bạn không thể sử dụng trên các phiên bản Windows khác kể cả Windows 7.

  

Tham khảo Addictivetips



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD