lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Có thể nâng cấp lên Windows 8 với 40 USD

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Microsoft đã công bố rằng người dùng Windows XP, Vista hay Windows 7 sẽ có thể nâng cấp lên Windows 8 Pro chỉ với 40 USD (~840.000 đồng).

Hãng phần mềm khổng lồ này chưa công bố ngày chính thức tung ra Windows 8, nhưng giới công nghệ cho rằng hệ điều hành này sẽ được bán ra trước cuối năm nay. Ngoài ra, hệ điều hành này còn đi kèm tùy chọn miễn phí ứng dụng Windows Media Center.

Gói nâng cấp này sẽ được tung ra tại 131 thị trường trên thế giới khi hệ điều hành mới của Microsoft chính thức được bán ra.

Microsoft cho biết, khi mua hệ điều hành mới này từ website Windows.com, một “trình trợ giúp nâng cấp” sẽ hướng dẫn người dùng qui trình tải, cấu hình và cài đặt.

Trình trợ giúp nâng cấp Windows 8 thông báo cho người dùng biết khi có bất kỳ ứng dụng hay thiết bị nào không tương thích.

Trình trợ giúp này cũng thông báo cho người dùng biết khi có bất kỳ ứng dụng hay thiết bị nào không tương thích.

Tùy thuộc vào hệ điều hành đang chạy trước khi nâng cấp, người dùng sẽ có thể chuyển các thành phần khác nhau vào Windows 8 Pro. Người dùng Windows 7 sẽ có thể chuyển các thiết lập Windows, các tập tin cá nhân cùng các ứng dụng. Đối với người dùng nâng cấp từ Windows Vista, họ có thể chuyển các thiết lập và tập tin cá nhân sang hệ điều hành mới. Trong khi đó, người dùng Windows XP chỉ sẽ chuyển được các tập tin cá nhân.

Với những người muốn cài đặt mới hệ điều hành Windows 8, Microsoft cung cấp đĩa DVD để cài với giá 70 USD (~1,47 triệu đồng). Các mức giá đặc biệt trên sẽ có hiệu lực đến ngày 31/1/2013.

Cách đây vài tuần, Microsoft cũng đã công bố một gói nâng cấp Windows 8 khác dành cho khách hàng mua máy tính Windows 7 mới từ ngày 2/6/2012 đến 31/1/2013. Theo đó, người dùng có thể nâng cấp lên hệ điều hành Windows 8 Pro với giá chỉ 15 USD (~315.000 đồng). Gói nâng cấp Windows Upgrade Offer này hiện đang được áp dụng tại 131 thị trường.



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD