lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Google ra mắt Google Drive với 5GB không gian lưu trữ miễn phí

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Vào thời điểm này, Google đã đưa ra dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ dữ liệu với tên gọi Google Drive, cho phép bạn có thể lưu trữ dữ liệu trực tuyến trong không gian 5GB miễn phí. Google Drive cho phép bạn tải lên và truy cập vào tất cả các tập tin của bạn, bao gồm video, hình ảnh, tài liệu docs, pdf,...một cách an toàn từ bất cứ nơi nào trên máy tính của bạn hoặc thiết bị Android. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ các tập tin của mình với những người mà bạn muốn một cách chính xác hoặc chỉnh sửa từ bất kỳ thiết bị nào.
 
 
 
 
 
Google Drive là có sẵn trên các máy tính Windows và Mac cũng như trên các thiết bị Android. Nó cũng sẽ có sẵn cho iPhone và iPad trong các tính năng sắp tới. Bạn có thể bắt đầu với 5 GB không gian lưu trữ và có thể nâng cấp lên 25 GB với chi phí ít hơn 2,50 USD/tháng 
 
 
Với Google Drive, bạn có thể:
 
 
Tạo và cộng tác: Google Docs được tích hợp ngay vào Google Drive, do đó bạn có thể làm việc với những người khác trong thời gian thực trên các tài liệu, bảng tính và thuyết trình.
 

Truy cập tất cả mọi thứ một cách an toàn ở bất cứ nơi nào (đặc biệt là trong khi di chuyển): Bạn có thể cài đặt ổ đĩa trên máy Mac hoặc  PC của bạn hoặc tải về phiên bản dành cho điện thoại Android hay  máy tính bảng cũng như những thiết bị khác
 

Tìm kiếm tất cả mọi thứ: Tìm kiếm bằng từ khóa và bộ lọc kiểu tập tin  và nhiều hơn nữa. Google Drive thậm chí có thể nhận ra văn bản trong các tài liệu được quét bằng cách sử dụng công nghệ nhận dạng ký tự quang học (OCR).
 
 
 
Mặc dù không có nhiều thông tin về nó tính năng có sẵn nào được nêu ra, nhưng thông tin hiện nay cho thấy rằng Google Drive sẽ là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với các dịch vụ tương tự như Microsoft SkyDrive, Apple iCloud, DropBox.

Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD