lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Symantec Control Compliance Suite 11 quản lý rủi ro trong bảo mật CNTT

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Symantec Control Compliance Suite 11 là phiên bản mới nhất của giải pháp doanh nghiệp về quản lý, giám sát rủi ro và tuân thủ chính sách CNTT, phiên bản này ra mắt một module tính năng mới, đó là Control Compliance Suite Risk Manager (quản lý rủi ro), cho phép các nhà quản lý về bảo mật hiểu và xử lý tốt hơn đối với các rủi ro trong hạ tầng CNTT đe dọa môi trường kinh doanh. 

Đầu năm 2012, Forrester Consulting báo cáo cho biết, 70% những người ra quyết định về an ninh cho rằng nhận thức của các nhà lãnh đạo về bảo mật CNTT đã được nâng cao do tác động trực tiếp của tỷ lệ cao các cuộc tấn công tinh vi và có chủ đích cùng các vụ rò rỉ dữ liệu gần đây. Khi được hỏi về những thay đổi nào đối với chương trình quản lý rủi ro CNTT, 47% cho rằng đó là việc nâng cao khả năng diễn đạt giá trị của quản lý rủi ro và bảo mật dưới thuật ngữ kinh doanh và hơn 40% cho rằng cần phải có dữ liệu kịp thời và chính xác hơn, hoặc có các báo cáo thường xuyên hơn về hiện trạng rủi ro và tình hình tuân thủ chính sách.

  Giải pháp mới này sẽ giúp thúc đẩy truyền thông hiệu quả hơn nữa xung quanh vấn đề rủi ro CNTT bằng cách cho phép các nhà quản lý bảo mật có thể tùy chỉnh các báo cáo với các thông số rủi ro cụ thể theo các tiêu chí khác nhau.

 Ngoài ra, bộ giải pháp Symantec Control Compliance Suite có một khung cấu trúc (framework) dữ liệu linh hoạt và khả mở, điều này giúp cho việc đưa ra quyết định và phân tích, nhận định tình hình tốt hơn. Như vậy, doanh nghiệp sẽ có được cái nhìn đa nhiều thực sự về những rủi ro CNTT liên quan tới bất kỳ quy trình, nhóm hoặc chức năng kinh doanh cụ thể nào.

   Dự kiến, bộ giải pháp Symantec Control Compliance Suite 11 dự kiến sẽ ra mắt trên thị trường vào đầu mùa hè năm 2012.

   L.A



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD