lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Tăng tốc copy cho Windows với UltraCopier

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Có nhiều lựa chọn để thay thế trình sao chép file mặc định của Windows Explorer, với nhiều chức năng bổ sung và tốc độ được cải thiện. Ultracopier cũng là một trong số đó, một ứng dụng giúp quá trình sao chép file của bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.

 

 

Ultracopier là một ứng dụng mạnh mẽ và dễ dàng sử dụng, nó cho phép người dùng để sao chép hoặc di chuyển các tập tin và thư mục với một vài nhấp chuột. Ultracopier bổ xung các chức năng để tạm dừng và tiếp tục tiến trình, kiểm soát tốc độ copy, xếp hàng tác vụ mới và hoàn thành tác vụ ngay cả khi gặp lỗi trong quá trình sao chép.

 

Tăng tốc copy cho Windows với UltraCopier 1

 

Để bắt đầu quá trình, bạn có thể thêm một bản sao mới, chuyển hoặc di chuyển các yêu cầu từ khay hệ thống. Nó sẽ yêu cầu các thư mục đích và sau đó bạn cần phải chỉ định đường dẫn cụ thể. Sau khi thiết lập, quá trình sao lưu hoặc di chuyển file sẽ bắt đầu. Ultracopier sẽ hiển thị danh sách các tập tin được sao chép và cũng là tốc độ của họ của bản sao. Theo mặc định, ứng dụng được thiết lập để tự động thay thế chức năng sao chép/ di chuyển tập tin của Windows. Bạn sẽ được yêu cầu khởi động lại Windows Explorer sau khi cài đặt để có tính năng này.

 

Tăng tốc copy cho Windows với UltraCopier 2

 

Ứng dụng hoạt động trên cả ổ đĩa cứng, USB và CD, DVD.

 

Bạn đọc có thể tải về Ultracopier tại đây.

 


Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD