lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Trải nghiệm Norton Antivirus 2012 với 6 tháng bản quyền

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Nếu nói về tên các bộ sản phẩm phần mềm diệt virus nổi tiếng trên thị trường hiện nay thì chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Kaspersky, tuy nhiên còn có 1 bộ sản phẩm diệt virus nổi tiếng không kém khác, được tin dùng nhiều ở Mỹ đó chính là Norton của hãng Symantec. Norton được đánh giá là chạy “nhẹ” hơn Kaspersky rất nhiều, hoạt động khá ổn định và bảo vệ khá tốt.

Đối với người dùng cá nhân thông thường thì Norton Antivirus là sự lựa chọn khá tốt và tương đối chắc chắn. Phiên bản mới nhất của sản phẩm này là Norton Antivirus, với thiết kế giao diện khá đẹp, trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ để bảo vệ người dùng. Quá trình quét các mối đe dọa trên hệ thống khá nhanh và chiếm rất ít tài nguyên hệ thống - đây là ưu điểm nổi trội của các bộ sản phẩm Norton được nhiều người ưa thích và đánh giá cao.

 

Không chỉ vậy, phần mềm còn giúp bạn lướt web, trò chuyện trực tuyến, chia sẻ dữ liệu một cách an toàn. Thêm vào đó, Norton Antivirus 2012 còn được tăng cường thêm tính năng Norton Recovery Tools, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc quét, tìm và loại bỏ những virus đã xâm nhập trên máy tính trước đó, để giúp máy tính trở nên “sạch sẽ” như ban đầu. 

 

Ngoài việc ngăn chặn virus, spyware và các phần mềm gây hại khác, Norton Antivirus 2012 còn ngăn chặn các phần mềm độc xâm nhập vào máy tính, biến máy tính trở thành zombie để hacker điều khiển từ xa, tham gia vào các hệ thống botnet. Norton Antivirus có tính năng tự động nâng cấp cơ sở dữ liệu và quét hệ thống trong trường hợp máy tính đang ở trạng thái chờ, trang bị thêm chế độ im lặng để không làm ảnh hưởng đến hiệu suất của máy khi người dùng chơi game hay xem phim.

 

Norton Antivirus 2012 cung cấp 3 tùy chọn quét hệ thống bao gồm Quick Scan (quét nhanh hệ thống), Full System Scan (quét toàn bộ hệ thống ổ đĩa lưu trữ) và Custom Scan (tùy chọn quét).

 

Thông thường, NAV chỉ có 30 ngày sử dụng thử và có giá 39,99 USD cho 1 năm bản quyền. Mới đây, nhằm giúp người dùng có được sự an toàn tốt nhất, mạng xã hội Facebook đã kết hợp cùng hãng bảo mật Symantec cho ra mắt chương trình cung cấp miễn phí phần mềm Norton Antivirus 2012 mới nhất với hạn dùng lên đến 6 tháng. 

 

Mời bạn tải về Norton Antivirus 2012 bản quyền 6 tháng tại đây.

 

Trên đây là vài giới thiệu sơ lược về phần mềm Norton Antivirus 2012, hi vọng bạn sẽ có được một trải nghiệm thú vị về sản phẩm Antivirus danh tiếng này.



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD