lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Xem và xóa mật khẩu đã lưu trong Firefox

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cũng giống như Google Chrome, Firefox cung cấp cho người dùng cơ chế nhớ và tự điền tài khoản sử dụng vào một trang web đã được ghi nhớ. Nhờ đó rút ngắn được thời gian đăng nhập nếu phải truy cập thường xuyên.

Tuy nhiên, khi sử dụng cơ chế này một thời gian dài, có thể người dùng sẽ gặp trường hợp không còn nhớ được tài khoản đăng nhập như thế nào. Khi đó để xem lại thông tin đăng nhập đã được lưu trữ trên Firefox bạn có thể làm như sau:

 

Đầu tiên, bạn vào menu Tools/Options

 

Trên hộp thoại Options của Firefox, bạn chọn thẻ Security, rồi click vào nút Saved Password

 

Tại đây, bạn sẽ được Firefox liệt kê website được ghi nhớ cùng với tài khoản đăng nhập, để xem mật khẩu của tài khoản được ghi nhớ đó, bạn chọn tài khoản rồi nhấn nút Show Passwords

 

Ngay lập tức, thông tin đăng nhập bao gồm mật khẩu của website đó sẽ được Firefox hiện ra.

 

Tuy nhiên, với việc hiển thị mật khẩu như thế này thì tài khoản của bạn rất dễ bị đánh cắp. Để ngăn chặn việc đó, bạn cần làm thêm một bước nữa như sau:

 

Cũng tại thẻ Security của hộp thoại Options, bạn đánh dấu stick vào tùy chọn Use a master password, rồi tiếp tục nhập mật khẩu bảo vệ 2 lần vào ô trống, sau đó nhấn OK để xác nhận.

 

Từ đây, để xem mật khẩu đã lưu trong Firefox, người xem cần phải cung cấp thêm một lớp mật khẩu thì mới có thể truy cập được tính năng này.



Tải về Hỗ Trợ từ xa

Khách hàng của chúng tôi

 goldensand     Lavenue    

Thiết kế web

Cloud SSD