lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bài viết

Plextor ra mắt 3 phần mềm tối ưu ổ SSD

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Với bộ 3 phần mềm mới, người dùng ổ SSD Plextor có thể nén dữ liệu, tăng tốc ổ cứng hoặc khóa dữ liệu trên ổ cứng chỉ bằng một phím nhấn. Bộ phần mềm tối ưu ổ SSD mà Plextor vừa giới thiệu gồm PlexVault, PlexCompressor và PlexTurbo, trong đó PlexVault là phần mềm chuyên cung cấp các tính năng bảo mật.

Theo Plextor, khi PlexVault được kích hoạt, những phần mềm quản lý hệ thống hoặc dữ liệu sẽ không thể truy cập vào tài liệu mật của người dùng. Bên cạnh những cơ chế bảo mật truyền thống dùng mật khẩu, PlexVault còn cho phép người dùng tạo các phím nóng để khóa nhanh dữ liệu trên ổ SSD

Plextor trình làng bộ 3 phần mềm tối ưu ổ SSD.

Đúng như tên gọi, PlexCompressor cung cấp công nghệ nén dữ liệu hứa hẹn cân bằng giữa giá thành, hiệu năng và dung lượng lưu trữ dành cho các game thủ có nhu cầu mua ổ SSD.

Với khả năng nén dữ liệu thông minh, PlexCompressor hứa hẹn khả năng tối ưu không gian lưu trữ hơn, thích hợp cho người dùng game thủ vốn cần nhiều không gian để chứa nội dung game của mình.

Trong khi đó, phần mềm PlexTurbo (thế hệ thứ 3) sẽ mang tới ba tính năng mới bao gồm "Pre-Load" (tải trước), "Cache Sharing" (chia sẻ bộ nhớ đệm), và "User Defined Cache" (tùy chỉnh bộ nhớ đệm) cùng với những tính năng sẵn có trong hai phiên bản trước.

Đại diện Plextor cho biết việc thêm vào 3 tính năng mới này cho phép người dùng tùy chỉnh dung lượng bộ nhớ đệm, giúp tiết giảm tối đa thời gian đọc dữ liệu, tăng tốc ổ cứng trên bất kỳ giao tiếp nào (PCIe hay SATA).

Nguồn: PC World VN