lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

4 thủ thuật hay khi sử dụng Zalo

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Zalo đang là một trong những ứng dụng OTT được ưa chuộng nhất tại Việt Nam hiện nay bởi giao diện thân thiện, dễ sử dụng lại hoàn toàn miễn phí, khả năng kết nối cao. Tuy vậy, nó còn "ẩn chứa" nhiều tính năng hay mà không phải người dùng nào cũng biết. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn 4 thủ thuật khá hay khi sử dụng Zalo.

1- Thao tác nhanh

Thao tác nhanh dành cho Zalo trên Android 

Nếu bạn đang sử dụng Zalo trên Android, bạn có thể thao tác nhanh bằng cách ấn và giữ trong mục tin nhắn hoặc cửa sổ hội thoại để chuyển đến các tính năng như xóa hội thoại, vào trang cá nhân, đánh dấu bạn thân, xóa bạn...

Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian sử dụng và thao tác cũng dễ dàng hơn.

2- Gửi ảnh chất lượng cao

Gửi ảnh chất lượng cao

Tính năng này cho phép gửi ảnh chất lượng cao cho bạn bè và người thân trên Zalo. Sau khi chọn ảnh, chỉ cần đánh dấu vào ô HD nằm ở góc dưới màn hình. Trong trường hợp, bạn không chọn chức năng này, ảnh gửi đi sẽ ở chất lượng thông thường.

3- Chia sẻ trạng thái bằng âm thanh

Chia sẻ trạng thái bằng âm thanh

Điểm độc đáo của Zalo là cho phép người dùng chia sẻ trạng thái bằng âm thanh bên cạnh hình ảnh, văn bản, sticker... Bạn đang nghe một đoạn nhạc hay và muốn chia sẻ với bạn bè trên Zalo, chỉ cần chọn biểu tượng micro để bắt đầu ghi âm. Muốn dừng quá trình ghi âm, bạn nhấn vào chữ Hủy màu xanh. Nếu thích, bạn có thể gõ thêm vài dòng cảm nghĩ, chèn biểu tượng cảm xúc...

4- Thiết lập tùy chọn xem nhật ký

Thiết lập tùy chọn xem nhật ký

Gần đây, Zalo đã cho phép người dùng giới hạn quyền xem Nhật ký. Theo đó, bạn có thể chọn chia sẻ đến tất cả bạn bè trên Zalo hoặc chỉ vài cá nhân hoặc cài đặt chỉ có bản thân xem được hoạt động này. Tính năng này nhằm tăng cường sự riêng tư cho người dùng.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang