lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

5 điều bạn nên biết về Instant Articles

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Mạng quảng cáo thông minh Audience Network của Facebook cung cấp cho Publisher các "cơ hội kiếm tiền" từ nội dung của họ bằng cách "tận dụng sức mạnh" từ quảng cáo Facebook.

1. Bạn có thể kiếm tiền từ Instant Articles

Publisher có thể "kiếm lời" doanh thu từ nội dung của họ. Nếu bạn bán các quảng cáo trên nội dung của mình, Facebook sẽ trả 100% doanh thu cho Publisher và giảm xuống chỉ còn 30% nếu quảng cáo được bán thông qua mạng quảng cáo thông minh Audience Network của Facebook.

Về Publisher, bạn có thể hiểu đó là một bên độc lập thực hiện quảng cáo, quảng bá hàng hóa, dịch vụ để nhận được tiền hoa hồng. Publisher cho hiển thị các banner, Ads, link text, hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ trên Website, trong các Email khuyến mãi, hoặc danh mục kết quả tìm kiếm của họ.

Mạng quảng cáo thông minh Audience Network của Facebook cung cấp cho Publisher các "cơ hội kiếm tiền" từ nội dung của họ bằng cách "tận dụng sức mạnh" từ quảng cáo Facebook. Và khi có thêm công cụ Instant Articles thì bạn có nhiều cơ hội hơn để lựa chọn quảng cáo thông minh Audience Network:

kiếm tiền từ Instant Articles

Bạn có thể tham khảo thêm: Các bước để tạo quảng cáo Facebook

2. Xây dựng Instant Article sẽ không tạo bất kỳ bài viết nào trên trang của bạn

Khi bạn xuất bản Instant Article, công cụ sẽ không tự động tạo một bài viết Facebook tương ứng từ trang của bạn. Chuyện gì sẽ xảy ra khi độc giả sử dụng thiết bị di động "click" trực tiếp đến URL của bài viết trên Facebook? Khi đó link sẽ được hiển thị dưới dạng Instant Article thay vì phải load link trên trình duyệt thiết bị di động như trước kia.

3. Tốc độ tải trang nhanh có thể "tăng" số lượng độc giả

Tốc độ tải trang là một trong những yếu tố cực kỳ quan trọng với bất kỳ một trang web hay blog nào. Và công cụ Instant Articles có thể làm tăng tốc độ tải trang nhanh hơn gấp 10x lần so với tốc độ tải trang thiết bị di động thông thường.

Trung bình lượng thời gian mà một người có thể tập trung vào việc online mà không bị xao nhãng giảm xuống chỉ còn 8 giây, điều này đồng nghĩa với việc thời gian tải trang càng nhanh thì càng có nhiều lợi thế để thu hút độc giả truy cập hơn.

4. Bạn có thể kiểm soát được các bài viết đã xuất bản

Sau khi thiết lập Instant Articles, bạn có thể kiểm soát 100% các bài viết mà bạn chia sẻ trên Facebook. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể "tái xuất bản" các bài viết từ blog của mình hoặc lựa chọn một số tùy chọn khác...

Bạn có thể kiểm soát và điều chỉnh các bài viết mà bạn xuất bản trên Facebook từ thư viện của mình.Để xem thư viện, bạn click chọn Publishing Tools ở góc trên cùng trang Facebook, sau đó chọn Instant Articles từ Menu ở bên trái màn hình.

Thư viện Instant Articles giống như hình dưới đây:

Thư viện Instant Articles

Tại đây bạn có thể chỉnh sửa các bài viết và lựa chọn bản nháp để xuất bản.

5. Bạn có thể thêm các hình thức đăng nhập email vào bài viết

email

Email capture là một trong những phần quan trọng trong các chiến lược tiếp thị nội dung. Nếu lo lắng sẽ mất đi một "subscriber" tiềm năng nào đó, bạn có thể kích hoạt tính năng Email capture trong các bài viết của mình.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang