lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

5 tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn lướt Web nhanh hơn

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

5 tiện ích mở rộng (extension) dưới đây dành cho trình duyệt Chrome giúp bạn thao tác nhanh hơn, dễ dàng hơn khi duyệt Web. Cùng khám phá và trải nghiệm tốc độ duyệt Web mới với 5 tiện ích mở rộng này nhé.

5 tiện ích mở rộng

1. Web Boost

Web Boost

Không còn phải bàn cãi khi Web Boost là một trong những tiện ích mở rộng trên Chrome giúp bạn cải thiện tốc độ lướt Web.
Lí do là Web Boost sử dụng một thuật toán đơn giản giúp duyệt Web nhanh hơn. Thuật toán này tích hợp tính năng lưu trữ một số trang Web cụ thể trên máy tính của bạn.

Sử dụng tiện ích mở rộng Web Boost giúp bạn tăng tốc việc tải trang nhanh gấp 2, 3 lần.

Thông thường bạn phải mất hơn 2 giây để tải một trang chủ, tuy nhiên sau khi kích hoạt Web Boost, bạn chỉ mất có 1,23 giây để tải. Ngoài ra, tiện ích mở rộng Web Boost cũng ngăn chặn quảng cáo và dịch vụ gián điệp để cải thiện tốc độ tải trang nhanh hơn.

Bạn cũng không cần phải lo lắng về chế độ riêng tư; tiện ích mở rộng này là mã nguồn mở (open source).

Tuy nhiên, nếu bạn thấy bất kỳ vấn đề gì xảy ra khi tải trang, thử tắt tiện ích trên trang đó rồi tiến hành tải lại trang (Click vào nút tiện ích mở rộng để vô hiệu hóa).

2. better Browser- cho Chrome

better Browser- cho Chrome

Đúng như cái tên, better Browse giúp bạn cải thiện tốc độ duyệt Web trên Chrome nhanh hơn bằng cách bổ sung thêm một vài tính năng tự động.

Tiện ích mở rộng được bổ sung thêm một số tính năng như tự động tải (load) trang kế tiếp, trở lại nút trên cùng, bảng điều khiển tìm kiếm....

Tất cả những tính năng này giúp bạn lướt Web nhanh hơn, thậm chí giúp bạn tiết kiệm được thêm thời gian.

Cần lưu ý rằng các tính năng tự động cuộn chỉ hoạt động trong Google tìm kiếm.

3. The Great Suspender

The Great Suspender

Nếu máy tính của bạn khởi động, chạy quá chậm thì trình duyệt trên máy tính của bạn cũng không thể nào mà khởi chạy nhanh được. Và nếu như đang sử dụng trình duyệt Chrome mà bạn mở quá nhiều tab thì việc tải trang trên các tab cũng không thể nhanh như bạn nghĩ.

Tuy nhiên có một cách giúp bạn cải thiện được tình trạng này, đó là sử dụng tiện ích mở rộng The Great Suspender. Tiện ích mở rộng The Great Suspender sẽ tạm thời ngưng tất cả các tab mà bạn không sử dụng trong một khoảng thời gian cụ thể.

Nếu bạn mở nhiều tab cùng một lúc nhưng chỉ sử dụng một vài tab thường xuyên thì tiện ích mở rộng The Great Suspender là một trong những lựa chọn hàng đầu.

Tiện ích mở rộng này sẽ tạm thời ngưng các tab tự động và giải phóng tất cả bộ nhớ mà các tab đã dùng.

Khi bạn muốn truy cập vào tab nào đó, bạn chỉ cần điều hướng đến tab đó hoặc click chuột vào giữa (tùy chỉnh) để tải lại tab. Ngoài ra bạn cũng có thể tạm thời ngưng một tab hoặc nhiều tab chỉ với 2 cú click chuột.

4. GooglePreview

GooglePreview

GooglePreview là một tiện ích mở rộng khá đơn giản, nhưng khá tiện dụng. GooglePreview tích hợp thêm một hình ảnh thu nhỏ (thumnail) xem trước các trang web trong kết quả tìm kiếm.

Điều này khá hữu ích trong nhiều tình huống chẳng hạn như bạn biết trước được qua nội dung trang web mà bạn muốn truy cập thay vì phải nhớ tên trang web.

Bạn có thể sử dụng thông tin đó để dễ dàng tìm kiếm kết quả hơn.

Tiện ích mở rộng hỗ trợ trên Google Search, DuckDuckGo, Bing và Yahoo.

5. Session Manager

Session Manager

Nếu bạn bỏ ra một ít thời gian để tùy chỉnh Session Manager sẽ tiết kiệm được một lượng thời gian tải trang đáng kể.

Session Manager hoạt động rất đơn giản.Nó sẽ lưu lại trạng thái hiện tại trình duyệt của bạn, bao gồm tất cả các cửa sổ và tab bạn mở, và cho phép bạn truy cập vào lúc khác.

Chỉ cần một cú click chuột bạn có thể truy cập nhiều trang web cùng một lúc.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang