lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Adobe miễn phí ứng dụng Lightroom cho người dùng Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom phiên bản 1.4 dành cho nền tảng Android đã chính thức được Adobe cung cấp miễn phí hoàn toàn. Hồi tháng 10/2015, Adobe từng khiến không ít fan hâm mộ trên nền tảng iOS cảm thấy phấn khởi khi miễn phí hoàn toàn ứng dụng quản lý, chỉnh sửa hình ảnh Lightroom nổi tiếng của hãng này. Không chỉ dừng lại ở đây, hãng phần mềm tên tuổi này cũng vừa chính thức miễn phí hoàn toàn ứng dụng Adobe Photoshop Lightroom phiên bản 1.4 cho cả người dùng nền tảng Android.

Hành động miễn phí ứng dụng Lightroom cho người dùng Android của Adobe hiện tại cũng được đánh giá cao vì nền tảng Android mới cùng những chiếc smartphone hỗ trợ chụp ảnh RAW ngày càng xuất hiện nhiều và đang trên đà phát triển.

Ứng dụng Adobe Lightroom cũng đã miễn phí cho người dùng Android.

Người dùng hiện tại không còn phải mất nhiều thời gian cho việc chuyển hình ảnh thô từ smartphone qua desktop để tiến hành chỉnh sửa như trước đây mà thay vào đó chỉ với chiếc smartphone, bạn có thể tùy chỉnh ảnh chụp một cách dễ dàng.

Tuy nhiên, lưu ý rằng nếu muốn sử dụng tính năng đồng bộ hình ảnh trên smartphone với desktop, người dùng vẫn phải đăng ký tài khoản Creative Cloud và đương nhiên là cũng phải tốn một khoản phí nhỏ.

Được biết, ứng dụng Lightroom trên Android cũng tương thích tốt với định dạng ảnh DNG. Với ứng dụng này, người dùng có thể dễ dàng cắt crop, tùy chỉnh cân bằng trắng, phơi sáng, tông màu cũng như nhiều tính năng khác.
 

Nguồn: PC World VN