lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Android: Đã có thể sử dụng dịch vụ Exchange trên Gmail

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đó, Google vừa bung ra bản cập nhật mới dành cho ứng dụng Gmail trên hệ điều hành Android, hỗ trợ Microsoft Exchange trên ứng dụng này và không quan trọng người dùng đang sử dụng thiết bị ... Theo đó, Google vừa bung ra bản cập nhật mới dành cho ứng dụng Gmail trên hệ điều hành Android, hỗ trợ Microsoft Exchange trên ứng dụng này và không quan trọng người dùng đang sử dụng thiết bị nào.

Điều này thực sự quan trọng vì trước đây, ứng dụng Gmail trên Android chỉ hỗ trợ Microsoft Exchange cho người dùng sử dụng một trong các thiết bị di động Nexus.

Ngoài ra, Google cũng cho biết thêm, có thể sẽ phải mất ít nhất 3 ngày thì phiên bản cập nhật này mới có thể đến tay người dùng.

Do đó, để kiểm tra xem thiết bị đã cập nhật lên phiên bản mới này hay chưa, bạn hãy truy cập vào mục Add Account trong trình đơn Settings, tại đây bạn có thể nhấn chọn Exchange tương tự các tùy chọn tài khoản khác.

Thao tác kết nối tài khoán Exchange trên ứng dụng Gmail.
Microsoft Exchange được sử dụng khá thường xuyên tại nơi làm việc và các trường đại học. Trước khi Goolge tung ra bản cập nhật này, đa số người dùng muốn kết nối với tài khoản Exchange buộc phải thông qua các ứng dụng email từ hãng thứ ba hoặc các ứng dụng email được cài đặt sẵn trong một số phiên bản Android.

Cũng trên bản cập nhật này, bạn còn có thể đồng bộ hóa danh bạ và lịch Exchange với thiết bị Android của mình.

Trong trường hợp bạn gặp phải bất cứ vấn đề gì thì điều đó có nghĩa là admin phụ trách dịch vụ mail server chưa chấp nhận ứng dụng Gmail.

Nguồn: PC World VN