lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Android N chính thức mang tên Android Nougat

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Google vừa chính thức thông báo qua Snapchat rằng phiên bản Android tiếp nối Marshmallow sẽ chính thức mang tên Android Nougat, tên một loại kẹo ngọt vẫn thường dùng để tráng miệng sau mỗi bữa ... Google vừa chính thức thông báo qua Snapchat rằng phiên bản Android tiếp nối Marshmallow sẽ chính thức mang tên Android Nougat, tên một loại kẹo ngọt vẫn thường dùng để tráng miệng sau mỗi bữa ăn.

Được biết Google cách đây không lâu đã phát hành bản Android N dành cho nhà phát triển song khi đó phiên bản này vẫn chưa hề có tên gọi chính thức mà chỉ mang bí danh “Android N”. Tuy nhiên, việc Google thông báo rằng Android N sẽ mang tên gọi Android Nougat hiện vẫn chưa giải tỏa được thắc mắc của cả người dùng lẫn giới công nghệ rằng liệu đây có phải là phiên bản Android 7.0 hay không.

Android N chính thức mang tên gọi Android Nougat.

Nếu không có gì thay đổi, Android Nougat sẽ chính thức được phát hành vào mùa thu năm nay. Bản Android mới được kỳ vọng sẽ mang đến một số tính năng mới giúp cải thiện bảng thông báo cũng như chế độ sử dụng đa nhiệm. Phiên bản tiếp nối Android Marshmallow cũng sẽ giúp tối ưu hơn chế độ tiết kiệm pin Doze vốn từng được giới thiệu trên phiên bản Android Marshmallow hồi năm ngoái. Nougat cũng sẽ hỗ trợ Daydream, nền tảng thực tế ảo (VR) mới của Google chỉ hỗ trợ các thiết bị Android được cài đặt chạy được các nội dung trên nền Daydream.

Nguồn: PC World VN