lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Apple phát hành ứng dụng giúp chuyển dữ liệu từ Android sang iOS

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Cùng với iOS 9, Apple vừa phát hành ứng dụng Move to iOS trên 'chợ' Play Store nhằm giúp người dùng thiết bị Android có chuyển trực tiếp dữ liệu cần thiết sang iPhone, iPad qua mạng Wi-Fi. Đại diện Apple cho biết, ứng dụng Move to iOS có khả năng "vận chuyển một cách an toàn" mọi loại dữ liệu của người dùng hiện lưu trên điện thoại hay máy tính bảng nền Android sang thiết bị chạy iOS, từ danh bạ, tin nhắn, ảnh chụp hay video của ứng dụng Camera, bookmark trình duyệt web, các tài khoản email và thậm chí cả lịch làm việc.

Việc chuyển tiếp dữ liệu từ thiết bị Android sang "quả táo" sẽ được thực hiện trực tiếp thông qua kết nối Wi-Fi hiện hữu, thay vì phải thông qua một dịch vụ điện toán đám mây. Tuy nhiên, để đảm bảo tính an toàn, người dùng sẽ được cung cấp một mã số xác thực để từ đó có thể thiết lập một kết nối an toàn cho hai thiết bị.

iPhone 6S, iPhone 6S Plus, smartphone, Move to iOS
Ứng dụng Move to iOS sẽ giúp người dùng dễ dàng chuyển mọi dữ liệu cá nhân từ thiết bị Android sang điện thoại iPhone hay máy tính bảng iPad.

Bên cạnh đó, ngoài nhiệm vụ chính là chuyển tiếp dữ liệu, Move to iOS cũng sẽ ghi nhận lại những ứng dụng hiện có trên trên thiết bị Android của người dùng, rồi bổ sung những ứng dụng này vào danh sách "chờ" (wishlist) của iTunes. Sau đó, tùy ý thích mà người dùng quyết định có tải những ứng dụng tương ứng về điện thoại iPhone hay máy tính iPad từ App Store hay không.

Đại diện Apple cũng khẳng định, thông tin liên quan đến tài khoản của các ứng dụng nói trên sẽ không được chuyển từ Android sang iOS, do đó tính bảo mật của tài khoản người dùng được đảm bảo tuyệt đối.

Nguồn: PC World VN