lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bạn đã thử tính năng tìm sticker trên Facebook Messenger chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Các icon hay sticker cảm xúc trên các ứng dụng chat, nhắn tin là một phần không thể thiếu với mọi người, nhất là với Facebook Messenger. Với nhiều chủ đề khác nhau, các sticker hay icon sẽ giúp đoạn hội thoại của chúng ta thêm phần hấp dẫn hơn, sinh động hơn rất nhiều. Vậy bạn đã biết đến tính năng độc đáo tự tìm sticker trên Facebook Messenger hay chưa?

Khi chúng ta truy cập vào Messenger, hay trình tin nhắn ngay trên Facebook, phần nhãn dán sẽ có thêm khung tìm kiếm để bạn có thể nhập bất cứ từ khóa nào cho sticker. Ngay sau đó, sticker sẽ hiện đúng theo chủ đề để bạn chọn lựa. Tuy nhiên, để có thể sử dụng được tính năng này, chúng ta sẽ cần đến một vài thay đổi thiết lập ngay trên Facebook. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu làm sao để có thể tìm kiếm sticker trên Facebook Messenger nhé.

Bước 1:

Trước hết, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của mình.

Bước 2:

Tại giao diện chính, nhấn chọn vào biểu tượng mũi tên xuống và chọn phần Cài đặt.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bước 3:

Trong phần menu bên tay trái, chúng ta sẽ chọn mục Ngôn ngữ.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bước 4:

Trong phần ngôn ngữ, bạn sẽ thấy đang để ở chế độ Tiếng Việt. Người dùng hãy nhấn chọn vào đó để thay đổi ngôn ngữ cho Facebook sang tiếng Anh để kích hoạt tính năng tìm kiếm sticker trên Messenger.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bước 5:

Chúng ta sẽ đổi sang ngôn ngữ Facebook là tiếng Anh, chọn English và sau đó nhấn Lưu thay đổi ngay bên dưới.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bước 6:

Ngay sau đó, giao diện Facebook của bạn đã được đổi sang tiếng Anh. Tiếp theo, chúng ta có thể truy cập vào Messenger, hay mục tin nhắn ngay trên Facebook đều được.

Tại giao diện nhắn tin cho bạn bé, bạn hãy click chuột vào biểu tượng mặt cười để chọn sticker. Chúng ta sẽ thấy phần sticker thay đổi giao diện, khi cung cấp 10 chủ đề sticker có sẵn, gồm Happy (Vui vẻ), Sad (Buồn), Celebrating (Kỷ niệm), Working (Làm việc), Angry (Tức giận), In love (Tình cảm), Eating (Ăn), Active (Hoạt động), Sleep (Ngủ), và Confused (Bối rối). Bên trên sẽ là thanh tìm kiếm sticker Search stickers.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Chúng ta chỉ cần nhấn chọn vào 1 trong 10 chủ đề sticker cho sẵn để chọn lựa nhãn dính.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bước 7:

Nếu như bạn muốn tìm thêm chủ đề sticker khác, chỉ việc nhập từ khóa lên trên thanh tìm kiếm là được. Ngay sau đó, chủ đề sticker sẽ hiển thị theo đúng như từ tìm kiếm mà chúng ta đã gõ.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Bạn có thể tìm kiếm sticker theo nhiều chủ đề khác nhau, từ cảm xúc, hiện tượng như mưa, gia đình chẳng hạn. Để gõ từ khóa tìm chủ đề khác, nhấn chọn vào dấu x ngay bên cạnh là được. Tuy nhiên, người dùng cần nhập các chủ đề nhãn dính bằng tiếng Anh thì mới xuất hiện kết quả.

tìm sitcker trên Facebook Messenger

Khá thú vị đúng không?! Không chỉ đơn giản với vài chủ đề sticker khi chúng ta chat trên Facebook Messenger, mà bạn có thể tìm kiếm nhiều sticker khác nhau. Chỉ cần bạn đổi ngôn ngữ Facebok sang tiếng Anh thì có thể sử dụng tính năng này trên nền web hoặc ứng dụng Messenger. Khi tìm sitcker, hãy nhập từ khóa bằng tiếng Anh thì mới có kết quả tìm kiếm. Đừng bỏ qua tính năng độc đáo, hấp dẫn khi bạn có thể tìm kiếm các chủ đề sticker khác nhau trên Messenger nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang