lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bạn sẽ làm gì khi có nhiều Pokemon giống nhau trong Pokemon GO?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Cơn bão bắt Pokemon đổ bổ và càn quét mọi bảng xếp hạng trên thế giới. Mục đích của từng game thủ đó là nhanh tay bắt thật nhiều Pokemon về với đội mình, vừa làm tăng thêm số lượng Pokemon vừa có thể chọn ra được loại Pokemon mạnh mẽ nhất trong danh sách.

Trong quá trình bắt Pokemon, việc chúng ta bắt được cơ số loại Pokemon giống nhau là điều không hề hiếm gặp. có thể bạn sẽ sở hữu vài con Pokemon giống nhau, hay thậm chí gần chục con Pokemon cùng loại. Nếu chúng ta có suy nghĩ những loại Pokemon giống nhau đó không hề có giá trị thì hoàn toàn sai lầm. Mọi loại Pokemon bạn bắt được đều có tác dụng của chúng và theo những cách khác nhau.

Đối với những loại Pokemon giống nhau này, cách duy nhất để khai thác đó là chuyển hóa Tranfer chúng. Việc chuyển hóa chúng cũng là một cách để nâng cấp trong Pokémon Go, điều mà chúng tôi đã nói với bạn trong bài viết Những điều cần biết để nâng cấp Pokémon trong Pokémon Go. Khi tiến hành chuyển hóa thành công, bạn sẽ nhận được số kẹo Candy nhất định, dùng cho quá trình tiến hóa quan trọng.

Cách Transfer Pokemon trong Pokémon Go

Bước 1:

Tại giao diện chính của trò chơi, bạn nhấn chọn biểu tượng quá bóng Pokéball ngay chính giữa màn hình. Tiếp theo đó, tại giao diện mới hãy nhấn chọn vào Pokemon có biểu tượng Pikachu như hình dưới.

Cách chuyển hóa các Pokemon Cách chuyển hóa các Pokemon

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các Pokemon mà game thủ bắt được với số lượng Pokemon bên trái giao diện và số trứng Egg bên phải giao diện. Tại đây, bạn sẽ thấy số lượng những loại Pokemon giống nhau, cùng loại cùng tên gọi. Bạn hãy lựa chọn một loại Pokemon muốn chuyển hóa và nhấn chọn.

Ngay sau đó xuất hiện thông tin chi tiết về Pokemon đó bao gồm chỉ số CP, HP, loại Pokemon,... bạn nhấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang dưới cùng bên phải màn hình. Chẳng hạn tôi chọn chuyển hóa loại Pokemon Rattata.

Cách chuyển hóa các Pokemon Cách chuyển hóa các Pokemon

Bước 3:

Xuất hiện hai chọn lựa, nhấn Transfer với biểu tượng viên kẹo để chọn chuyển đổi Pokemon. Trò chơi sẽ hỏi lại bạn có muốn chuyển đổi Pokemon này không? Nhấn Yes để đồng ý và thực hiện quá trình chuyển đổi.

Cách chuyển hóa các Pokemon Cách chuyển hóa các Pokemon

Bước 4:

Bạn chờ đợi quá tình chuyển đôi kết thúc. Nếu quá trình thành công, thông báo sẽ xuất hiện trên màn hình kèm theo đó là lượng kẹo Canyd chúng ta thu được. Đồng thời những loại Pokemon sẽ rút ngắn lại trong danh sách, chỉ còn lại một loại duy nhất mà thôi.

Cách chuyển hóa các Pokemon Cách chuyển hóa các Pokemon

Trên đây là bài hướng dẫn chuyển hóa các loại Pokemon giống nhau, nếu như chúng ta có nhiều Pokemon cùng loại trong danh sách. Số lần Transfer càng nhiều sẽ giúp bạn thu thập được nhiều Candy, một trong những item quan trọng cho quá tình tiến hóa Pokemon.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang