lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bí quyết mở nhanh danh sách tải về trên Chrome

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Chỉ với một cú nhấn chuột, bạn có thể truy cập vào danh sách tải về, hay còn gọi là thư mục Downloads, trên trình duyệt Chrome mà không phải thao tác rườm rà như trước. Có thể nói, Chrome hoàn toàn không có bất kỳ biểu tượng hay đường dẫn nào giúp cho người dùng mở nhanh danh sách tập tin đã tải về (Downloads) trên giao diện chính của trình duyệt này.

Thay vào đó, để có thể truy cập vào thư mục Downloads, bạn buộc phải thực hiện thao tác nhấn vào biểu tượng hình ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải, sau đó nhấn tiếp Download trong trình đơn tùy chọn; hoặc sử dụng tổ hợp phím Ctrl + J

Tuy nhiên, nếu như không thích quá nhiều thao tác rườm rà thì hai phương pháp sau đây sẽ giúp bạn tạo ra một shortcut của thư mục Downloads ngay trên giao diện chính của Chrome.

Tạo bookmark cho thư mục Downloads

Để thực hiện, đầu tiên, bạn hãy nhập đường dẫn chrome://downloads vào thanh địa chỉ.

Lúc này, trong giao diện Downloads vừa xuất hiện, bạn nhấn vào biểu tượng hình sao (bookmark), rồi nhấn chọn Bookmark bar trong trình đơn tùy chọn Folder.

Từ bây giờ, thư mục Download sẽ xuất hiện trên thanh bookmark.

Thủ thuật Chrome.
Ghim mục Download vào thanh bookmark.
Sử dụng tiện ích mở rộng

Nếu như bookmark chưa đủ làm bạn thỏa mãn thì hãy thử sử dụng tiện ích mở rộng của trình duyệt Chrome mang tên Your Download Box.

Sau khi cài đặt, Your Download Box sẽ hiển thị một biểu tượng hình mũi tên trên thanh tiện ích mở rộng của Chrome.

Từ giờ trở đi, khi muốn truy cập vào mục Download, bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng của tiện ích này, danh sách tập tin tải về sẽ được hiển thị.

Thủ thuật Chrome.
Giao diện chính của Your Download Box khá giống công cụ tải về của FireFox.
Có thể nói, Your Download Box không khác mấy so với công cụ tải về của Firefox.

Bạn cũng có thể nhấn chọn, truy cập vào vị trí lưu trữ tập tin, tạm dừng tải về, tải lại tập tin trong danh sách hoặc thậm chí thể xóa một tập tin bất kỳ tập trong danh sách tải về bằng cách nhấn vào biểu tượng X tương ứng với tập tin đó.

Nguồn: PC World VN