lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bí quyết sắp xếp và phân loại thư trên Gmail

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Chỉ với vài thao tác đơn giản sau, bạn có thể nhanh chóng sắp xếp và phân loại những email quan trọng nhằm quản lý chúng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Để mang đến sự thuận tiện nhất cho người dùng, Gmail đã bổ sung rất nhiều những tính năng hữu ích giúp cho người dùng kiểm soát cũng như tránh bỏ sót những email quan trọng của mình, chẳng hạn như tính năng đánh dấu email bằng những biểu tượng màu.

Nhưng nếu như những biểu tượng màu vẫn không đủ để phân biệt những email quan trọng thì bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn tạo ra một số label (nhãn) chứa những email này, điều này tương tự việc bạn tạo những thư mục để chứa những tập tin của mình trên hệ điều hành Windows.

Để thực hiện việc này, trước hết, bạn cần truy cập vào tài khoản Gmail của mình.

Trong giao diện chính của Gmail, ở vùng điều hướng bên trái, bạn hãy nhấn chọn More > Create new label (trong một số trường hợp, bạn vẫn có thể nhìn thấy mục Create new label mà không cần phải nhấn chọn More).

Tiếp đến, trong hộp thoại dạng pop-up vừa xuất hiện, bạn hãy tùy ý đặt tên label sao cho dễ phân biệt nhất, sau đó nhấn nút Create.

Tạo những label cụ thể cho từng loại email.
Lúc này, label vừa tạo sẽ được hiển thị trong vùng điều hướng bên trái. Để chuyển email vào label vừa tạo, trong giao diện Inbox, bạn hãy đánh dấu chọn những email mình muốn chuyển, sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng thư mục (hay nút Move to).

Phân loại email vào label vừa tạo.
Cũng bằng cách này, bạn cũng có thể tạo những nhãn phụ (sublabel) trong những label vừa tạo (về mặt kỹ thuật thì điều này tương tự việc tạo thư mục con trong Windows) bằng cách nhấn vào biểu tượng hình mũi tên xuống và chọn mục Add sublabe trong trình đơn tùy chọn.

Tạo sublabel.
Từ bây giờ, bạn đã hoàn tất thao tác tạo và phân loại email vào những label hay sublabel cụ thể. Nhờ đó, việc quản lý những email quan trọng sẽ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Nguồn: PC World VN