lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Bitdefender công bố nhà phân phối độc quyền

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Đại diện Amphonet ERM (công ty giữ quyền phân phối Bitdefender tại khu vực Đông Nam Á) tối 27/8 đã tổ chức buổi họp báo trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền phần mềm diệt virus Bitdefender tại ... Đại diện Amphonet ERM (công ty giữ quyền phân phối Bitdefender tại khu vực Đông Nam Á) tối 27/8 đã tổ chức buổi họp báo trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền phần mềm diệt virus Bitdefender tại Việt Nam cho công ty Liên Huy.
Đại diện Amphonet ERM (trái) trao chứng nhận nhà phân phối độc quyền.

Theo thỏa thuận giữa các bên, công ty Liên Huy chính thức độc quyền phân phối các sản phẩm Bitdefender dành cho người dùng gia đình như Bitdefender Total Security 2016, Bitdefender Internet Security 2016, Bitdefender Antivirus Plus 2016, Bitdefender Antivirus for Mac và Bitdefender Mobile Security for Android.

Được biết, hệ thống bán lẻ của Bitdefender tại Việt Nam hiện có 120 đại lý, trong đó có 11 đại lý đạt chứng nhận “Bitdefender Bronze Partner List”.

Các đại lý nhận chứng nhận “Bitdefender Bronze Partner List”.

Ông Sebastian Osmolski - Tổng giám đốc Amphonet ERM tại Việt Nam cho biết các sản phẩm bảo mật của Bitdefender hỗ trợ đầy đủ giao diện tiếng Việt cùng hàng loạt đặc trưng như tự động bảo vệ trong chế độ chạy nền, phòng chống mã độc tống tiền (ransomware), không quảng cáo trong ứng dụng, chống Spam, tự động quét thiết bị lưu trữ USB, mã hóa dữ liệu...

Đại diện Amphonet ERM giới thiệu một số tính năng của Bitdefender.

Một tính năng đáng chú ý của Bitdefender là Safe Pay - trình duyệt web được thiết kế chống keylogger, bảo vệ thông tin người dùng khi giao dịch thương mại điện tử trực tuyến. Không những thế, trình duyệt Safe Pay còn kiểm tra mã chứng thực và cảnh báo những trang web nguy hiểm, không an toàn khi người dùng truy cập thông tin trên Internet.

Bên cạnh đó, Amphonet ERM cùng các đối tác còn cung cấp nhiều giải pháp bảo mậtchống virus cho khách hàng doanh nghiệp Bitdefender GravityZone như BitDefender Client Security, Cloud Security for Endpoints.

Nguồn: PC World VN