lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách bắt Pokemon dạng hiếm trong Pokemon GO

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Trong game Pokemon GO có rất nhiều loại Pokemon khác nhau, trong đó bao gồm cả các sinh vật hiếm, rất khó bắt. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách bắt các loại Pokemon dạng hiếm này.

Cách bắt Pokemon mọi lúc

Trước tiên bạn thử cố gắng lấy vòng tròn xung quanh Pokemon, càng nhỏ càng tốt trước khi ném Pokeball. Vòng càng nhỏ, Pokemon càng khó có thể thoát khỏi bóng.

Và nếu Pokemon trốn thoát, chỉ cần ném Pokeball, càng nhiều càng tốt trước khi nó chạy đi xa.

Điều này giúp bạn vượt qua bàn tay của những người chơi ở cấp độ thấp để có thể dễ dàng bắt được Pokemon hiếm. Tuy nhiên với người chơi ở mức độ cao hơn, họ sẽ có nhiều lựa chọn hơn. Sau khi chạm đến level 7, người chơi có thể thu thập Razz Berries từ Pokestops, có thể được cho ăn với Pokemon hoang dã để làm cho chúng ít có khả năng bỏ chạy hay thoát khỏi Pokeballs.

Pokemon hiếm

Ở level 10, người chơi có thể truy cập để lấy thêm năng lượng cho Pokeball ở dạng hình thức Great và Ultra ball. Wild Pokemon (Pokemon hoang dã) ở tất cả các level khó có thể mà trốn thoát được khỏi những quả bóng này, do đó những quả bóng này cực kỳ hữu ích để bắt những con quái vật “khó bắt” nhất.

Để có được kết quả tốt hơn, người chơi có thể ăn một Pokemon một Razz Berry, sau đó ném nó vào Pokeball ở mức cao hơn để làm cho nó khó trốn thoát hơn.

Khi xuống đường, người chơi sẽ có nhiều cách để bắt Pokemon hiếm hơn.  Chẳng hạn sau khi thực hiện trao đổi Pokemon, về cơ bản người chơi sẽ có thể cung cấp cho mỗi Pokemon khác. Thậm chí một huấn luyện viên ở cấp độ cao có thể bán Pokemon hiếm để một người chơi mới vào cùng đội để nhằm mục đích kiểm soát phòng tập thể dục Pokemon trong khu vực.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang