lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Từ lâu Instagram trở thành phần mềm ưa thích với những ai thích chụp choẹt và đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter,... và kể cả Instagram. Người dùng có thể chỉnh sửa ngay trên Instagram với những công cụ mạnh mẽ, giúp bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo.

Trong quá trình sử dụng Instagram, việc bạn muốn tài khoản của mình được bảo mật hơn là điều quan trọng, tránh việc bị đánh cắp dữ liệu gồm thông tin hay toàn bộ số lượng hình ảnh bạn vừa đăng tải lên. Vì thế, trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại.

Cách thay đổi mật khẩu Instagram trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện chính của điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng Instagram và sau đó đăng nhập tài khoản của mình.

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Bước 2:

Tại giao diện chính của chương trình, nhấn vào biểu tượng hình người dười màn hình bên phải. Sau đó nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trên cùng bên phải.

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Options.

Chọn Change Password trong mục Account. Bạn sẽ thấy giao diện Password với 3 thông tin cần điền: Current Password (mật khẩu hiện tại), New password (mật khẩu mới), New password, again (nhập lại mật khẩu mới). Sau khi hoàn thành xong, nhấn Done để lưu lại mật khẩu mới.

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Hướng dẫn thay đổi pass Instagram trên Android

Bước 1:

Đăng nhập tài khoản Instagram trên điện thoại. Tại giao diện chính bạn nhấn vào biểu tượng hình người dười cùng màn hình bên phải. Tiếp theo bạn nhấn vào biểu tượng dấu ba chấm trên cùng bên phải màn hình.

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Bước 2:

Giao diện Tùy chọn xuất hiện. Chúng ta nhấn chọn mục Thay đổi mật khẩu.

Cũng như trên iPhone, bạn cần điền mật khẩu hiện tại, mật khẩu mớinhập lại mật khẩu mới. Sau đó nhấn vào biểu tượng dấu tích trên cùng màn hình bên phải để lưu lại.

Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại Cách đổi mật khẩu Instagram trên điện thoại

Như vậy, chỉ với những bước đơn giản mà chúng ta có thể đặt lại mật khẩu cho Instagram trên cả iPhone lẫn Android. Với cách làm này, bạn hoàn toàn có thể hạn chế được những sự tò mò không đáng có khi sử dụng chung thiết bị.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang