lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách gửi email tự hủy trong vòng 5 phút trên Gmail

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Khi đã hoàn thành việc gửi email sẽ chẳng mấy ai quan tâm đến việc người nhận có xóa chúng hay không. Tuy nhiên, thông tin cá nhân của bạn sẽ vô tình bị lộ khi có người thứ ba đọc được email đó. Trước khi chờ người nhận xóa email trong hộp thư của họ, tại sao bạn không tìm cách hủy email tự động tại hòm thư của người nhận?

Nghe có vẻ khó thực hiện nhưng nó lại hoàn toàn có thể, khi chúng ta cài đặt tiện ích Mail2Cloud for Chrome. Thư sẽ tự động xóa trong vòng 5 phút kể từ khi người nhận đọc thư. Ngoài ra, bạn sẽ nhận được thông báo thời gian thư của bạn được đọc. Cùng Quản trị mạng tìm hiểu tiện ích độc đáo này trong bài hướng dẫn dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta cần cài đặt tiện ích Mail2Cloud for Chrome trên trình duyệt theo đường link bên dưới.

Nhấn chọn Thêm vào Chrome để cài đặt.

Cách gửi email tự hủy

Bước 2:

Tiếp tục nhấn Thêm tiện ích để hoàn tất cài đặt trên Chrome.

Mail2Cloud for Chrome.

Bước 3:

Biểu tượng của tiện ích sẽ xuất hiện ngay bên trên giao diện trình duyệt. Ngay sau đó, bạn sẽ được đưa đến tài khoản Gmail để đăng nhập và gửi thư.

Mail2Cloud for Chrome.

Bước 4:

Tại giao diện của Gmail, chúng ta tiến hành soạn thư như bình thường. Trong khung gửi thư bạn sẽ thấy icon của tiện ích Mail2Cloud for Chrome xuất hiện ngay cạnh nút Gửi.

Mail2Cloud for Chrome.

Bước 5:

Sau khi hoàn thành xong nội dung thư gửi Gmail, bạn nhấn vào icon Mail2Cloud for Chrome trong khung gửi. Ngay sau đó sẽ xuất hiện một bảng mới. Tại đây sẽ có các tùy chọn sau:

  • Total Track: Cho phép bạn nhận được email thông báo khi người nhận đã truy cập hình ảnh hoặc liên kết trong email của bạn.
  • Self Destruct: Tính năng hủy nội dung tin nhắn trong vòng 5 phút. Khi sử dụng, nội dung thư văn bản được chuyển đổi thành hình ảnh trong email người nhận, và sẽ tự động hủy sau khi được xem.
  • Private Delivery: Cho phép bạn gửi email riêng tư. Đây là tính năng mà bạn nên chọn, nếu bạn gửi email đến nhiều địa chỉ mà muốn không tiết lộ địa chỉ email hoặc tên của họ với nhau.
  • Send Later: Hẹn giờ gửi thư, giúp bạn có thể gửi thư chúc mừng sinh nhật, nhắc nhở, thông báo,... hoàn toàn tự động theo thời gian mà mình mong muốn.
  • Reply TimeOut: Nhắc nhở bạn khi email bạn gửi chưa được trả lời hoặc xem bởi người nhận.

Nếu bạn không có nhu cầu có thể bỏ qua các mục mà chỉ cần tích chọn Self Destruct, để hủy thư gửi ở hộp thư người nhận mà thôi. Nhấn Send để tiến hành gửi thư.

Mail2Cloud for Chrome.

Bước 6:

Ngay sau đó sẽ xuất hiện bảng thông báo yêu cầu cho phép tiện ích kết nối vào tài khoản Gmail của bạn. Bạn nhấn Cho phép. Chờ đợi trong vài giây và bạn sẽ nhận ngay thông báo thư đã được gửi.

Mail2Cloud for Chrome.

Khá thuận tiện đúng không?! Khi sử dụng Mail2Cloud for Chrome, thư sẽ tự động được hủy trong vòng 5 phút và bạn sẽ được thông báo khi người nhận đọc email đó.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang