lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Instagram là một trong những ứng dụng chụp và chia sẻ hình ảnh tốt nhất, được nhiều người dùng yêu thích. Ngoài ra Instagram còn cho phép người dùng có thể liên kết với một số tài khoản mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Foursquare, Tumblr, Flickr và VKontakte.... Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn cách liên kết tài khoản Facebook với tài khoản Instagram.

Liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook

Để liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook, bạn thực hiện theo các bước dưới đây:

1. Đăng nhập tài khoản Instagram của bạn. Sau khi đăng nhập thành công, trên cửa sổ ứng dụng, tìm và nhấn chọn biểu tượng profile ở góc dưới cùng bên phải để truy cập trang profile của bạn.

Liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook

Tiếp theo trên cửa sổ trang profile của bạn, tìm và nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc trên cùng bên phải.

2. Để đồng bộ tài khoản Instagram và tài khoản Facebook, trên cửa sổ ứng dụng mà bạn vừa mở, cuộn xuống tìm mục Settings, sau đó nhấn chọn Linked Accounts để liên kết tài khoản Instagram với các tài khoản khác, trong đó có tài khoản Facebook, Twitter và các tài khoản chia sẻ ảnh khác.

3. Trên danh sách liên kết các tài khoản, bạn tìm và nhấn chọn Facebook. Lúc này trên màn hình thiết bị sẽ xuất hiện cửa sổ xác nhận bạn có muốn liên kết tài khoản Facebook với tài khoản Instagram hay không.

Nhấn chọn Accept để đồng bộ tài khoản Facebook với tài khoản Instagram.

4. Việc đồng bộ tài khoản Instagram và tài khoản Facebook cũng cho phép bạn chia sẻ hình ảnh trên Facebook và Instagram.

Để làm được điều này trên trang Instagram, bạn tìm hình ảnh muốn chia sẻ trên Facebook sau đó nhấn chọn biểu tượng 3 dấu chấm ở góc dưới cùng hình ảnh. Từ Menu Dropdown bạn nhấn chọn Share và nhấn chọn biểu tượng Facebook.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang