lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách ngăn mọi người biết bạn Follow ai trên Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Sự phát triển rầm rộ và không ngừng của Facebook trên toàn cầu kéo theo nhiều ảnh hưởng khác, nhất là thông tin cá nhân của bạn sẽ được công khai trên Facebook, thậm chí ngay cả với bạn bè của bạn. Trước đây, Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn cách "giấu" thông tin bạn bè bằng cách ẩn danh sách bạn bè trên Facebok. Tuy nhiên, thông tin cá nhân của bạn bè vẫn có thể bị lộ ra ngoài khi chúng ta nhấn Follow ai đó trên Facebook.

Ngay khi bạn nhấn Fllow ai trên Facebook thì mọi người đều có thể nhìn thấy thông báo này. Điều này có thể dẫn đến việc thông tin cá nhân bạn bè của người dùng bị rò rỉ, nhất là với những ai có tính tò mò. Tuy nhiên, Facebook cũng cung cấp tùy chọn tắt thông báo về việc bạn theo dõi ai trên Facebook. Theo dõi bài hướng dưới đất để ẩn thông báo theo dõi bạn bè trên Facebook nhé.

Bước 1:

Trước hết bạn đang nhập tài khoản Facebook cá nhân. Trong giao diện chính của tài khoản, nhấn chọn mục Bạn bè.

Ẩn danh sách Follow trên Facebook

Bước 2:

Sau đó, bạn nhấn chọn biểu tượng hình bút - Chỉnh sửa quyền riêng tư.

Ẩn danh sách theo dõi trên Facebook

Bước 3:

Tại giao diện Chỉnh sửa quyền riêng tư, chúng ta sẽ tiến hàng điều chỉnh lại thiết lập trên Facebook.

Trong mục Đang theo dõi, theo mặc định của Facebook sẽ để chế độ công khai Mọi người. Nghĩa là ngay khi bạn nhấn theo dõi ai đó, mọi người đều nhìn thấy thông báo này. Hoặc người khác có thể truy cập vào danh sánh Đang theo dõi trên Facebook của bạn dễ dàng.

Để chặn thông báo việc bạn đang follow ai trên News Feed, chuyển sang chế độ Chỉ mình tôi, nhấn Xong để lưu lại thay đổi mới.

Ẩn danh sách Follow trên Facebook

Bên cạnh đó, bạn cũng chỉnh mục Người theo dõi (Following) sang chế độ Chỉ mình tôi, thay vì để Mọi người. Thay đổi này sẽ ngăn bất cứ ai biết bạn có bao nhiêu người đang theo dõi. Cuối cùng bạn cũng nhấn Xong để lưu lại thay đổi.

Ẩn danh sách đang theo dõi trên Facebook

Trên đây là các thao tác đơn giản giúp bạn có thể ngăn mọi người biết mình đang theo dõi ai, tránh thông tin cá nhân của bạn bè bị lộ. Hy vọng với mẹo nhỏ này, người dùng sẽ tránh việc rò rỉ thông tin của mình và bạn bè.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang