lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Cách sử dụng Facebook Messenger phiên bản Web

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Có thể nói thế giới mà Facebook mang lại vô cùng phong phú, với không gian giải trí rộng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, nhiều khi bạn không muốn bị ảnh hưởng bởi những thông tin liên tục được cập nhật trên News Feed, hay cần tập trung công việc nhắn tin với bạn bè thì hãy tìm đến Facebook Messenger ứng dụng chat Facebook trực tuyến.

Facebook Messenger - Ứng dụng chat Facebok trực tuyến

Facebook Messenger ra đời với mục đích chính tạo không gian chat riêng tư cho người sử dụng. Với giao diện khung chat rộng, chúng ta sẽ không bị gò bó như khi sử dụng phần nhắn tin trên Facebook. Sau khi đăng nhập tài khoản Facebok, danh sách bạn bè sẽ hiển thị phần khung bên trái, nếu muốn thực hiện cuộc trò chuyện với ai bạn chỉ cần kích trực tiếp vào từng người để xuất hiện khung chat. Kèm theo đó là hệ thống icon vui nhộn, sẽ làm tăng thêm không khí cho cuộc trò chuyện.

Facebook Messenger

Chức năng gọi thoại và video call cũng được tích hoạt khi bạn sử dụng Facebook Messenger, không hề tính phí và sử dụng rộng rãi dù bạn đang ở bất kỳ địa điểm nào. Chỉ cần chuẩn bị đường truyền Internet ổn định là chúng ta có thể gọi video tới bạn bè nhanh chóng, với chất lượng cuộc gọi được đảm bảo. Ngoài ra, người dùng có thể ghi âm giọng nói hay độc đáo hơn khi thu âm giọng hát của mình và gửi cho đối phương.

Facebook Messenger

Ngoài việc sử dụng icon làm thay đổi không khí, tính năng thay đổi màu, ký tự hình ảnh hay đặt biệt hiệu cho bạn bè cũng được nâng cấp. Bạn hãy thử sử dụng một vài màu sắc cho cuộc trò chuyện hay đặt cho bạn bè những cái tên độc đáo.

Không chỉ đơn giản với việc chat với bạn bè, Messenger Facebook hỗ trợ người dùng có thể thực hiện cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, mà chất lượng hình ảnh hay cuộc gọi vẫn được đảm bảo.

Tham khảo thêm bài viết dưới đây:

Chúc các bạn có những trải nghiệm vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang