lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chrome trên Android có thêm tính năng Safe Browsing

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Tính năng bảo vệ người dùng khi lướt web từng có mặt trên nhiều phiên bản trình duyệt Chrome cho desktop hiện tại đã chính thức có trên bản dành cho Android. Người dùng Chrome trên máy tính có lẽ chẳng xa lạ gì với tính năng Safe Browsing giúp bảo vệ an toàn khỏi những phần mềm không mong muốn, malware, từng xuất hiện trên trình duyệt này đã nhiều năm nay.

Google mới đây cũng cho biết đã chính thức mang tính năng Safe Browsing này lên trình duyệt Chrome cho người dùng các thiết bị Android nhằm tăng cường khả năng bảo vệ khách hàng mình trước môi trường Internet vốn tiềm ẩn đầy rẫy mối nguy hiểm.

Người dùng Chrome sẽ phần nào được an toàn hơn nhờ tính năng cảnh báo nguy hiểm Safe Browsing trên trình duyệt Chrome.

Về cơ bản, tính năng Safe Browsing cũng là một phần của Google Play Services phiên bản 8.1 và Chrome là ứng dụng đầu tiên sử dụng tính năng này. Hiện tại, tính năng này đã được Google tự động cập nhật, người dùng khi vào trình duyệt Chrome trên Android sau đó chọn Settings > Privacy sẽ thấy tùy chọn Safe Browsing đã được kích hoạt.

Theo Google, một khi trình duyệt phát hiện người dùng truy cập site nguy hiểm, người dùng sẽ nhanh chóng nhận được cảnh báo tựa như hình chụp bên dưới. Việc tăng cường tính năng cảnh báo mối nguy hiểm trên mạng này theo Google không gây hao tổn tài nguyên bộ xử lý, RAM của thiết bị hoặc làm chậm tốc độ truy cập Internet.

Nguồn: PC World VN