lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Chuyển dữ liệu từ Android sang iPhone cực dễ

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Bạn đang sử dụng điện thoại Android, nay lại muốn chuyển sang sử dụng iPhone hoặc đơn giản là bạn muốn cùng lúc "xài" cả hai. Tuy nhiên, vấn đề khó khăn mà bạn gặp phải đó là việc cần chuyển những dữ liệu trên điện thoại Android sang iPhone để sử dụng. Vậy thì ứng dụng Move to iOS sẽ là lựa chọn không thể thiếu. 

Ứng dụng Move to iOS được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng Android, nó cho phép người dùng nhanh chóng chuyển hình ảnh,lịch, danh bạ, tin nhắn văn bản, hình ảnh và video từ điện thoại Android cũ sang iPhone mới. Nó sẽ không chuyển các ứng dụng vì thực tế đây là hai nền tảng hệ điều hành khác nhau nên sẽ không tương thích. Ngoài ra, tùy chọn để chuyển dữ liệu từ một chiếc điện thoại Android với Move to iOS chỉ tương thích với các thiết bị chạy iOS 9 hoặc cao hơn.

Bước 1:Tiến hành cài đặt cho iPhone mới của bạn như bình thường cho đến khi chuyển sang màn hình "Apps & Data". Sau đó chọn tuỳ chọn "Move Data from Android".

Move Data from Android

Bước 2: Bạn tiến hành cài đặt Move to iOS cho điện thoại Android

Cài đặt ứng dụng

Bước 3Tiếp tục bấm Continue trên cả 2 điện thoại, đồng ý với các điều khoản và sau đó bấm nút Next trên điện thoại Android để tiếp tục.

Bấm Continue

Bước 4: Trên điện thoại Android, bạn nhập mã gồm 12 chữ số hiển thị trên iPhone

Nhập mã số trên iPhone lên Android

Bước 5Sau khi nhập mã, điện thoại Android sẽ kết nối với iPhone qua kết nối Wi-Fi Direct và xác định những dữ liệu sẽ được chuyển giao.

Bắt đầu chuyển dữ liệu

Ứng dụng sẽ hỏi bạn có muốn chuyển thông tin tài khoản Google (để bạn có thể nhanh chóng đăng nhập vào iPhone), boomark của trình duyệt Chrome, tin nhắn văn bản, danh bạ, hình ảnh và video trong thư viện ảnh của bạn. Chọn những dữ liệu cần chuyển và sau đó nhấn Next.

Điện thoại Android sẽ tiến hành chuyển dữ liệu được lựa chọn sang iPhone, các dữ liệu sẽ được ứng dụng phân loại tự động và chuyển vào ứng dụng tương ứng trên iPhone. 

Bước 6: Khi quá trình chuyển giao dữ liệu hoàn tất, hãy bấm nút "Continue Setting Up iPhone" trên iPhone của bạn và tiếp tục thiết lập Apple ID mới hoặc đăng nhập bằng tài khoản mà bạn đã đăng ký trước đó. Khi quá trình cài đặt cho iPhone hoàn tất, bạn sẽ được nhắc nhở để đăng nhập vào các tài khoản bạn chuyển từ điện thoại Android sang. Hãy thực hiện theo yêu cầu. 

Quá trình chuyển dữ liệu kết thúc

Quá trình chuyển giao dữ liệu từ Android sang iPhone lâu hoặc nhanh sẽ tuỳ thuộc vào số lượng dữ liệu cần chuyển giao. Ví dụ nếu chuyển khoản 400MB các tập tin hỗ hợp sẽ mất khoảng 8 phút từ khi bắt đầu để thiết lập iPhone.

Chúc các bạn vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang