lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đã có bản Firefox mới ngăn treo cứng trình duyệt

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Mozilla vừa chính thức tuyên bố đã có bản cập nhật Firefox 48 dành cho người dùng yêu thích duyệt web bằng trình duyệt mà hãng này phát triển. So với những bản cập nhật ... Mozilla vừa chính thức tuyên bố đã có bản cập nhật Firefox 48 dành cho người dùng yêu thích duyệt web bằng trình duyệt mà hãng này phát triển. So với những bản cập nhật trước đây, Firefox 48 trên Desktop đã được Mozilla tăng cường tính năng Multi-Process Firefox (ie10s) – giúp tách biệt hẳn hệ thống xử lý của trình duyệt với nội dung của trang web.

Cụ thể hơn, khi một thẻ trình duyệt sử dụng quá nhiều tài nguyên hệ thống và có thể bị treo cứng, các tab khác vẫn không bị ảnh hưởng. Điều này giúp bản cập nhật mới của Firefox mang lại trải nghiệm duyệt web tự tin hơn.

Firefox phiên bản 48 sẽ giúp hạn chế tối đa tình trạng đơ trình duyệt khi lướt web nhiều tab.

Hiện tại, chưa có những thử nghiệm thực tế về khả năng tách biệt xử lý tính toán của bản cập nhật Firefox mới nhất dành cho Dekstop. Nhưng thiết nghĩ, nếu đã lên đời với bản cập nhật mới nhất mà máy vẫn bị “trơ” ra như đá thì có lẽ phần cứng của máy tính bạn đã quá lỗi thời.

Theo Mozilla, nếu đang dùng Firefox, người dùng có thể kiểm tra trình duyệt của mình đã nhận được tính năng ie10s mới nhất hay chưa bằng cách gõ vào ô địa chỉ từ khóa “about:support” (không có dấu nháy kép) rồi Enter. Nếu mục Multiprocess Windows hiển thị 1/1 có nghĩa là trình duyệt của bạn đã được kích hoạt tính năng chống “đơ”. Được biết, phiên bản Firefox dành cho người dùng Android cũng đã được nâng lên bản 48 mới nhất.
 

Nguồn: PC World VN