lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đăng nhập nhiều tài khoản trên Facebook Messenger

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook đã chính thức công bố tính năng cho phép người dùng có thể đăng nhập nhiều tài khoản cùng lúc trên ứng dụng Messenger. Đây được xem là tin vui cho những người dùng sở hữu nhiều tài khoản mạng xã hội này. Theo đó, từ bây giờ, người dùng Facebook Messenger đã có thể chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản khác nhau đang đăng nhập cùng lúc trên ứng dụng này, giúp cho việc trao đổi, trò chuyện trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Điều này thực sự giúp ích rất nhiều những người dùng máy tính bảng hoặc điện thoại chung trong gia đình hoặc nhóm bạn bè.

Tuy nhiên, hiện tại facebook chỉ mới hỗ trợ tính năng này trên nền tảng hệ điều hành Android, và sẽ hỗ trợ các nền tảng khác trong tương lai gần.

Để sử dụng, đầu tiên, bạn hãy khởi chạy ứng dụng Messenger. Trong giao diện chính, bạn hãy nhấn nút Settings (biểu tượng hình bánh răng) ở có trên bên phải của giao diện ứng dụng và chọn tiếp mục Account - "Tài khoản".

Thao tác đăng nhập nhiều tài khoản facebook messenger trên cùng một thiết bị chạy Android.
Lúc này, để đăng nhập thêm tài khoản facebook khác, bạn nhấn tiếp vào biểu tượng dấu thập "+", sau đó đăng nhập tài khoản mình muốn thêm.

Từ bây giờ, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa hai hay nhiều tài khoản hiện đang đăng nhập trên thiết bị của mình mà không phải thực hiện hàng tá thao tác phức tạp như trước kia.

Nguồn: PC World VN