lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đăng xuất khỏi Facebook Messenger

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Mặc dù đây là một thủ thuật có vẻ đơn giản, nhưng khá nhiều độc giả đã gửi email về Chuyên mục 'Làm thể nào' đề nghị giải đáp thắc mắc này. Facebook Messenger là ứng dụng tán gẫu hàng đầu thế giới hiện nay, tuy nhiên ít người dùng biết rằng Facebook Messenger hoàn toàn không có bất kỳ nút Log out nào để đăng xuất tài khoản.

Với vài thao tác đơn giản sau đây, bạn có thể nhanh chóng đăng xuất tài khoản của mình ra khỏi ứng dụng chat này.

Trên thiết bị Android

Để thực hiện điều này, đầu tiên, bạn cần tắt/đóng Facebook Messenger và xóa ứng dụng này khỏi danh sách Recent apps (nhấn giữ nút Home, chọn ứng dụng cần tắt và kéo sang trái hoặc phải tùy mẫu điện thoại).

Sau đó truy cập vào mục Settings trên thiết bị Android của bạn. Trong giao diện Settings, bạn tìm và nhấn chọn: Apps hoặc Application Manager (tùy theo mẫu điện thoại) > Facebook Messenger. Trong trang thông tin của ứng dụng tán gẫu này, bạn hãy nhấn Clear data, rồi chọn Yes (nếu có).

Đăng xuất khỏi Facebook Messenger
Thao tác đăng xuất khỏi Facebook Messenger trên thiết bị Android.
Từ bây giờ, khi khởi chạy Facebook Messenger ở lần tiếp theo, ứng dụng này sẽ không còn tự động đăng nhập vào tài khoản của bạn như trước nữa.

Trên thiết bị iOS

Trong giao diện Facebook, bạn hãy nhấn nút More (biểu tượng ba gạch ngang ở góc dưới bên phải), sau đó nhấn tiếp vào các mục Settings > Security> Active Sessions.

Tại giao diện thiết lập Active Sessions, bạn sẽ thấy mục có hai dòng sau:

- Device Type: Facebook Messenger on iOS 8
- Device Name: Facebook for iPhone

Đăng xuất khỏi Facebook MessengerThao tác đăng xuất khỏi Facebook Messenger trên thiết bị iOS.Bạn hãy nhấn vào biểu tượng "X" tương ứng với mục có chứa hai dòng này.

Tiếp đến, bạn khởi chạy Facebook Messenger. Lúc này, ứng dụng sẽ hiển thị thông báo Session Expired, bạn chỉ cần nhấn OK để hoàn tất.

Từ bây giờ, ở lần khởi chạy kế tiếp, ứng dụng này sẽ yêu cầu bạn đăng nhập tài khoản Facebook.

Nguồn: PC World VN