lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đây là cách sao lưu, khôi phục bản quyền Windows 7/8/8.1 và Windows Vista

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Kể từ khi Microsoft giới thiệu sản phẩm bản quyền trên Windows XP, người dùng sẽ phải sao lưu bản quyền để có thể khôi phục lại trong trường hợp khi phải định dạng lại ổ đĩa cứng hoặc cài đặt lại hệ điều hành Windows một lần nữa trên cùng một phần cứng.

Tuy nhiên việc sao lưu không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ, và việc sao lưu bằng tay thì lại càng “không thể”. Ngoài ra, với mỗi bản Windows phát hành, Microsoft lại đưa ra một số thay đổi đối với kỹ thuật cấp giấy phép và kích hoạt để ngăn chặn vi phạm bản quyền.Vậy làm thế nào để sao lưu bản quyền Windows của bạn. Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

sao lưu bản quyền windows

Microsoft chỉ cho phép kích hoạt bản quyền Windows trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu bạn cố gắng kích hoạt lại một lần nữa trên trang web, bạn sẽ phải kích hoạt thông qua điện thoại sử dụng hệ thống tự động.

Và điều này khá bất lợi khi bạn phải thực hiện cuộc gọi để gửi mã installation ID cho Microsoft và phải nhập số kích hoạt trở lại trên thiết bị.

Tuy nhiên bạn cũng không nên lo lắng quá, bởi trong trường hợp này bạn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của ứng dụng thứ 3 là Advanced Tokens Manager. Advanced Tokens Manager là ứng dụng của Josh Cell Softwares, ứng dụng này cho phép bạn có thể dễ dàng sao lưu và khôi phục bản quyền Windows.

Advanced Tokens Manager

 

Một số tính năng của  Advanced Tokens Manager:

Nguồn: Quan Tri Mang