lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Đây là cách tải video trên trang Youku

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Youku là một trong những trang web video trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc. Tại đây bạn có thể tìm kiếm được hàng trăm các video với nhiều thể loại như phim và seri các chương trình TV show,... Thêm nữa, các video trên trang lúc nào cũng được cập nhật thường xuyên và liên tục.

Giả sử trong trường hợp bạn muốn tải một video thú vị nào đó trên trang Yoku về máy tính và xem lại sau. Không giống như các trang web video trực tuyến khác như YouTube,... việc tải video trên Youku không hề đơn giản. Vậy làm sao để tải video từ trang Youku, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Để tải video trên trang Youku, bạn phải nhờ đến sự hỗ trợ của chương trình thứ 3 là Youku downloader.

  • Tải Youku downloader về máy tính Windows và cài đặt  tại đây.

Cách tải video trên trang Youku bằng Youku downloader:

Bước 1: Tải Youku downloader

Lưu ý, khi tải Youku downloader, bạn cần chọn đúng phiên bản dành cho máy tính của mình để tải về và cài đặt.

Sau khi đã cài đặt thành công Youku downloader, tiến hành mở chương trình lên.

Bước 2: Tìm video Youku

Mở một trình duyệt bất kỳ trên máy tính của bạn. Lưu ý, chương trình chỉ hỗ trợ các trình duyệt như IE, Chrome, Firefox và Safari. Truy cập trang Youku và tìm video mà bạn muốn tải về.

Lưu ý:

Trang Youku sẽ hiển thị ngôn ngữ là tiếng Trung, do đó bạn cần phải dịch ngôn ngữ sang tiến Anh (trường hợp nếu bạn không hiểu tiếng Trung). Để làm được điều này bạn có thể cài đặt add-on Goolge Translate vào trình duyệt trên máy tính của bạn.

Bước 3: Tải video Youku

Click vào video mà bạn muốn tải. Lúc này trên màn hình sẽ hiển thị nút Download ở góc trên cùng bên phải cửa sổ giao diện video. Click vào nút Download và chương trình sẽ tải video về cho bạn.

Click vào nút Download và chương trình sẽ tải video về cho bạn

Ngoài ra để tải video nhanh hơn, bạn có thể copy URL của video mà bạn muốn tải về, dán vào khung Paste URL, ngoài ra bạn có thể xem chi tiết quá trình tải video nữa.

copy URL của video mà bạn muốn tải về, dán vào khung Paste URL

Lưu ý:

Khi tải các video liên quan đến vấn đề bản quyền, trên màn hình bạn sẽ nhìn thấy thông báo "Sorry, this video can only be streamed within Mainland China". Để khắc phục lỗi này, bạn chỉ cần tải và cài đặt add-on có tên là Unlock Youku vào trình duyệt Chrome là xong.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang