lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook cho phép tải ảnh chất lượng cao từ thiết bị Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đó, Facebook vừa tung ra một bản cập nhật mới, cho phép người dùng Android có thể tải những hình ảnh có độ phân giải cao (chuẩn HD) lên mạng xã hội này mà không lo những ... Theo đó, Facebook vừa tung ra một bản cập nhật mới, cho phép người dùng Android có thể tải những hình ảnh có độ phân giải cao (chuẩn HD) lên mạng xã hội này mà không lo những thuật toán xử lý có thể khiến những hình ảnh này bị suy giảm chất lượng.

Tuy nhiên, hiện tại không phải tất cả người dùng Android nào cũng đều nhận được bản cập nhật này. Do vậy, có thể bạn phải chờ đợi thêm một thời gian nữa trước khi tính năng được cập nhật đại trà.

Để kiểm tra thiết bị của mình có thể tải hình ảnh chuẩn HD lên Facebook hay chưa, trong giao diện chỉnh của Facebook, bạn hãy nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang và truy cập App Settings.

Tại đây, nếu tìm thấy thanh kích hoạt Upload HD photos nghĩa là thiết bị Android của bạn có thể đăng tải những hình ảnh chuẩn HD lên Facebook. Nếu như tìm thấy, bạn chỉ việc trượt thanh kích hoạt này sang chế độ On.

Giao diện App Settings của ứng dụng Facebook.
Lưu ý, việc tải những hình ảnh ở chuẩn HD không có nghĩa rằng Facebook sẽ giữ nguyên chất lượng của ảnh gốc, thay vào đó mạng xã hội này chỉ cho phép kích thước ngang tối đa của mỗi ảnh là 2.048 pixel.

Ngoài ra, trong trường hợp thiết bị không kết nối Wi-Fi, bạn nên hạn chế việc tải những hình ảnh chuẩn HD lên Facebook bằng mạng di động để tránh phải "trả giá" bằng túi tiền của mình.

Nguồn: PC World VN