lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook hỗ trợ chức năng chia sẻ hình động

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Facebook vừa cho phép người dùng chia sẻ ảnh động, tuy nhiên chỉ có mẫu iPhone 6S/6S Plus mới có thể chia sẻ và người dùng iOS 9 trở lên mới xem được. Với chức năng mới được hỗ trợ này, người dùng Facebook trên iPhone 6S và 6S Plus có thể chia sẻ những ảnh động đã chụp lên mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, chỉ người dùng iOS mới xem được hình ảnh động này. Sau khi được chia sẻ lên Facebook, những hình ảnh động sẽ được hiển thị dưới dạng ảnh tĩnh, kèm theo đó là một biểu tượng Live Photos tương tự như trên iPhone 6s/6s Plus. Muốn xem những hình ảnh đó, người dùng iOS sẽ nhấn vào biểu tượng này để xem ảnh động.

Ở trong giai đoạn thử nghiệm, chức năng Live Photos trên Facebook chỉ hỗ trợ xem được trên iOS 9 và tất nhiên đến thời điểm hiện tại chỉ hai dòng iPhone 6S và 6S Plus mới có thể chụp và chia sẻ những ảnh động dạng này. Facebook cũng cho biết họ sẽ mở rộng chức năng thú vị này cho rộng rãi các thiết bị và hệ điều hành khác vào đầu năm 2016.

Chức năng chia sẻ và xem ảnh động trên Facebook dành cho iOS.
Chức năng chụp và xem ảnh động với cảm ứng 3D Touch lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone 6S và 6S Plus. Với Live Photos, người dùng có thể chụp ảnh động tương tự như video với thời gian 1,5 giây kèm cả âm thanh. Điều đặc biệt là các ảnh này lại được lưu dưới dạng file ảnh nên trước đó không thể chia sẻ được lên các mạng xã hội, trong đó có Facebook. Cho nên, nâng cấp mới này của mạng xã hội lớn nhất thế giới đã khiến cho người dùng iOS thực sự vui mừng vì họ sẽ khai thác triệt để chức năng thú vị trên iPhone mới của mình.

Nguồn: PC World VN