lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook Messenger có thêm bản Lite cho Android

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Facebook vừa chính thức ra mắt ứng dụng Messenger phiên bản Lite dành riêng cho người dùng các mẫu smartphone Android vốn không trang bị bộ xử lý “khỏe” hay nhiều RAM. Tựa như Facebook Lite, ứng ... Facebook vừa chính thức ra mắt ứng dụng Messenger phiên bản Lite dành riêng cho người dùng các mẫu smartphone Android vốn không trang bị bộ xử lý “khỏe” hay nhiều RAM. Tựa như Facebook Lite, ứng dụng nhắn tin Messenger Lite cũng chủ yếu hướng đến những thị trường mới nổi.

Facebook Messenger có thêm bản Lite.

Chỉ tiếc là Facebook hiện không nêu rõ những tính năng mà Messenger Lite đã được cắt tỉa. Tuy nhiên, Messenger Lite vẫn được đảm bảo hoạt động tốt trên nhiều loại điện thoại Android và cũng được thiết kế để tiết kiệm cước dữ liệu di động hơn. Hiện tại, Messenger Lite cũng được đảm bảo có thể thực hiện tốt các chức năng cơ bản trong đó có cả gửi nhận hình ảnh, sticker cũng như chia sẻ liên kết.

Theo cập nhật mới nhất, Messenger Lite hiện tại chỉ mới cập bến những thị trường mới nổi như Kenya, Malaysia, Sri Lanka, Tunisia và Venezuela. Vẫn chưa rõ thời điểm phát hành ứng dụng nhắn tin này cho các thị trường khác. Thêm vào đó, Messenger Lite nhiều khả năng cũng sẽ không có mặt trên nền tảng iOS vì Facebook chia sẻ rằng chủ yếu tập trung vào nhóm người dùng smartphone Android phổ thông.
 

Nguồn: PC World VN