lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook Messenger đã hỗ trợ Apple Watch

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Bản Facebook Messenger mới được phát hành có thể hỗ trợ người dùng xem, trả lời tin nhắn văn bản hoặc giọng nói cũng như chia sẻ vị trí ngay từ chính chiếc đồng hồ Apple Watch. Tại sự kiện ra mắt phiên bản mới của Apple Watch hồi tháng trước, Apple cho biết sẽ sớm tung ra bản cập nhật của ứng dụng tán gẫu (chat) Facebook Messenger nhằm hỗ trợ người dùng đồng hồ thông minh của hãng có thể chat thoải mái trên thiết bị đeo của chính họ.

Ngày 9/10 vừa qua, phiên bản 38.0 của ứng dụng chat qua mạng xã hội Facebook đã chính thức được phát hành trên cửa hàng iTunes Store, có hỗ trợ tính năng nhận tin nhắn và gửi trả lời trực tiếp từ đồng hồ Apple Watch.

Giờ đây, người dùng Apple Watch cũng có thể dễ dàng soạn tin nhắn văn bản, gửi nhãn dán và biểu tượng biểu cảm trực tiếp trên đồng hồ.

Người dùng Apple Watch giờ đây có thể xem và trả lời tin nhắn Facebook Messenger ngay trên đồng hồ.
Apple cho biết, Facebook Messenger phiên bản mới là một ứng dụng hỗ trợ nền tảng watchOS 2 và tập trung vào các tính năng mà hầu hết người dùng sẽ muốn có trong một ứng dụng dành cho đồng hồ thông minh. Hãy thử tưởng tượng nếu bạn đang ở trên xe buýt và nhận được tin nhắn từ một người bạn, khi đó bạn chỉ cần xem thông tin trên chiếc đồng hồ ở cổ tay và trả lời ngay trên đó mà không cần phải rút điện thoại ra.

Phiên bản Facebook Messenger mới không chỉ có thêm khả năng dùng trên Apple Watch mà còn có những thay đổi dành cho sổ danh bạ và khả năng tìm kiếm nội dung chat trên iPhone. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ khả năng đa nhiệm trên iPad chạy phiên bản iOS 9.

Nguồn: PC World VN