lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook Messenger nâng cấp tính năng camera

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Theo đó, với tính năng camera mới này, người dùng dễ dàng chụp mọi khoảng khắc, kể cả selfie ngay trên giao diện chính của Messenger. Bên cạnh đó, một loạt hiệu ứng được tích hợp ... Theo đó, với tính năng camera mới này, người dùng dễ dàng chụp mọi khoảng khắc, kể cả selfie ngay trên giao diện chính của Messenger. Bên cạnh đó, một loạt hiệu ứng được tích hợp trên tính năng này sẽ giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh hình ảnh hoặc video của mình trở nên vui nhộn hơn.

Cụ thể, tính năng camera mới này có thể được truy cập ngay trên giao diện chính của Messenger thông qua một biểu tượng hình nút chụp hoặc trên cửa sổ trò chuyện với biểu tượng camera. Người dùng chỉ cần nhấn chạm 1 lần để chụp ảnh hoặc nhấn giữ để chuyển sang chế độ quay phim. Điều này không có gì khác so với tính năng camera trước đó.

Tính năng camera mới trên Facebook Messenger.

Tuy nhiên, điểm đặc biệt trên tính năng camera mới đó là cho phép người dùng chọn hiệu ứng đi kèm, chẳng hạn như thêm chữ, vẽ hoặc, một số hiệu ứng 3D vui nhộn.

Hiện tại tính năng camera được tích hợp trên bản cập nhật mới nhất của Messenger. Do đó, trong trường hợp vẫn không nhận được tính năng trên, bạn hãy cập nhật ứng dụng Facebook Messenger trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến.

Nguồn: PC World VN