lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Facebook Messenger vừa mới update tính năng, bổ sung mini game bóng rổ - Basket Ball

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Những fan hâm mộ của trò chơi bóng rổ - Basket Ball giờ đây đã có thể tận hưởng môn thể thao ưa thích của mình trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất thế giới - Facebook. Với bản cập nhật mới nhất của Facebook Messenger dành cho iOS, Android thì các hoàn toàn có thể vừa nhắn tin, trò chuyện, gọi video call và chơi bóng rổ - 1 trò mini game mới được Facebook cập nhật trong những ngày gần đây bên cạnh trò chơi cờ vua nổi tiếng.

1. Làm sao để chơi được bóng rổ - Basket Ball trên Facebook Messenger?

Theo như thông tin chính chủ từ Facebook cũng như các trang tin công nghệ hàng đầu khác như Business Insider, The Next Web, Buzz Feed hay QuanTriMang thì việc đầu tiên các bạn cần làm là update, cập nhật ứng dụng Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất.

Link:

2. Chơi bóng rổ - Basket Ball trên Facebook Messenger như thế nào?

Lưu ý là hiện tại trò chơi bóng rổ này mới chỉ chơi được trên Facebook Messenger nền tảng di động thôi nhé, nghĩa là nếu bạn chat bằng Messenger trên trình duyệt, máy tính thì sẽ không chơi được. Sau khi cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới nhất, các bạn hãy bắt đầu chat với người muốn chơi bóng rổ, và tìm biểu tượng Basket Ball - bóng rổ Ball từ BÀN PHÍM chứ không phải là từ bộ emoji.

Mở Basket Ball trên bàn phím

Và bây giờ, bạn chỉ cần chạm vào biểu tượng quả bóng rổ để bắt đầu chơi. Quy tắc chơi khá đơn giản, bạn vuốt từ dưới lên trên để ném quả bóng sao cho đi đúng vào rổ đang đợi sẵn là ghi điểm:

Chơi bóng rổ trên cửa sổ Messenger

Tất nhiên khi càng lên cao điểm thì độ khó của trò chơi sẽ càng tăng lên, ví dụ như quả bóng di chuyển, chiếc rổ cũng di chuyển, rồi quỹ đạo bay của quả bóng thay đổi... Bạn cứ yên tâm chơi cho đến khi nào chán thì thôi. Riêng các fan của hệ điều hành Windows Phone thì lại tiếp tục chờ, vì Facebook hiện chưa có ứng dụng Messenger dành riêng cho nền tảng di động này. Chúc các bạn vui vẻ! 

Nguồn: Quan Tri Mang