lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Firstsevenjobs - Trào lưu chia sẻ 7 công việc đầu đời trên Facebook

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Một trào lưu đang hot trên Facebook với hashtag là #firstsevenjobs, #first7job hoặc bất cứ cái gì đó tương tự gắn liền với số 7, tự sự của người viết về 7 công việc đầu đời đầy sự tự hào và cũng có đôi chút hài hước, vui vẻ. Hãy cùng Quản Trị Mạng khám phá trào lưu này!

#firstsevenjobs vừa mới xuất hiện nhanh chóng lan tỏa trong cộng đồng mạng xã hội, ngay cả những ngôi sao lớn của điện ảnh Hollywood cũng không nằm ngoài trào lưu mới này, như kẻ hủy diệt Arnold Schwarzenegger. Đây là 1 phong trào mang ý nghĩa nhìn lại quá trình làm được từ khi bắt đầu làm việc tính theo các mốc thời gian.

Kẻ hủy diệt Arnold với 7 công việc đầu tiên: người bán kem, làm ruộng, bán thiết bị phần cứng, làm bánh, lái xe tăng (?), huấn luyện viên cá nhân...

Để chạy theo phong trào này thì bạn chỉ cần thêm #firstsevenjobs và mỗi status, sau đó là liệt kê 7 công việc đầu tiên mà bạn đã từng làm (có thể chém gió cũng được!). Chúc các bạn thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang