lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Fuji Xerox giới thiệu phần mềm quản lý in ấn cho doanh nghiệp

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Với tốc độ phát triển hiện nay, khối lượng tài liệu trong doanh nghiệp đã tăng một cách đáng kể. Theo khảo sát, nhân viên văn phòng trung bình dành nhiều thời gian cho các công ... Với tốc độ phát triển hiện nay, khối lượng tài liệu trong doanh nghiệp đã tăng một cách đáng kể. Theo khảo sát, nhân viên văn phòng trung bình dành nhiều thời gian cho các công việc liên quan đến tài liệu. Trong khi đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ vẫn chưa trang bị những công cụ để theo dõi in ấn.

Chính vì lý do đó, Fuji Xerox đã ra mắt phần mềm quản lý ApeosWare Management Suite 2 vốn là hệ thống được thiết kế để hỗ trợ các doanh nghiệp quản lý việc sử dụng thiết bị, nhằm tăng năng suất lao động thông qua quản lý các thiết bị đa chức năng, tự động hóa quy trình, hỗ trợ ứng dụng di động và kiểm soát chi phí.

Phần mềm ApeosWare Management Suite 2 của Fuji Xerox giúp quản lý việc in ấn trong doanh nghiệp.

Giờ đây, hoạt động quản lý văn phòng có thể trở nên dễ dàng hơn với hiệu suất cao hơn khi sử dụng phần mềm ApeosWare Management Suite 2 của Fuji Xerox. Bộ phần mềm này cũng hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác theo dõi và quản lý chi phí bằng cách quản lý các hoạt động in ấn và cung cấp báo cáo hỗ trợ cho doanh nghiệp. Song song với tính năng này là khả năng xác thực và phân quyền người dùng, giúp doanh nghiệp phát hiện và ngăn chặn các mối đe dọa về bảo mật.

Với xu hướng làm việc di động, ApeosWare Management Suite 2 cũng có thể hoạt động trên nhiều loại thiết bị di động khác nhau, giúp người dùng có thể quản lý công việc in ấn không dây một cách linh hoạt hơn. Quy trình các công việc văn phòng như in ấn, sao chụp, quét hay lưu trữ sẽ được tối ưu nhờ khả năng tự động hóa thông qua việc phân quyền được thiết lập sẵn. Bên cạnh đó, ApeosWare Management Suite 2 cũng có khả năng kết nối giữa các thiết bị khác nhau trong văn phòng với các dịch vụ lưu trữ đám mây, giúp giảm tối thiểu số lượng thao tác cần thiết cho toàn bộ quá trình lưu trữ, phục hồi, tìm kiếm dữ liệu.

Nguồn: PC World VN