lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Game mobile Disney Catch Catch ra mắt người chơi Việt

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Trong những năm trở lại đây, một số game mobile tưởng chừng như rất đơn giản với lối chơi xếp hình, tìm điểm giống nhau lại tạo nên được những cơn sốt trên thiết bị di động như Candy Crush, hay gần ... Trong những năm trở lại đây, một số game mobile tưởng chừng như rất đơn giản với lối chơi xếp hình, tìm điểm giống nhau lại tạo nên được những cơn sốt trên thiết bị di động như Candy Crush, hay gần đây là Blossom Saga. Hầu hết trò chơi này mang đậm tính giải trí văn phòng, chơi dễ dàng ở bất kỳ lúc nào và bất kỳ nơi đâu.

Theo xu hướng đó, VNG đã mang game mobile Disney Catch Catch đến với người chơi Việt từ hôm nay, 22/6/2016, chơi trên hai hệ iOS và Android. Sở hữu lối chơi đa dạng với nhiều kiểu ghép hình, tìm điểm khác nhau, đối xứng… Disney Catch Catch tập trung phục vụ người chơi văn phòng và gia đình, nhóm đối tượng muốn có những  giây phút giải trí sau những giờ phút học hành và làm việc căng thẳng.

Disney Catch Catch đem đến nhiều hình ảnh rất quen thuộc với giới trẻ Việt, từ cổ điển như Lọ Lem, Bạch Tuyết, đến những siêu phẩm gần đây của Disney như Frozen, Zootopia.

Đánh giá chung, game mobile Disney Catch Catch là một thế giới giải trí đơn giản và nhẹ nhàng cho người chơi Việt.

Trang chủ: http://disneycatch.360game.vn

Nguồn: PC World VN