lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Gmail đạt mốc 1 tỷ người dùng

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Tại sự kiện công bố doanh số quý IV/2015, CEO Google Sundar Pichai đã chính thức công bố rằng dịch vụ thư điện tử Gmail vừa đạt số lượng 1 tỷ tài khoản người dùng đang sử dụng. Con số 1 tỷ là số tài khoản người dùng hiện đang sử dụng dịch vụ Gmail để gửi nhận email, không tính các tài khoản chưa kích hoạt và người dùng không thường xuyên (tức có tài khoản Gmail nhưng ít khi sử dụng đến).

Tính đến thời điểm này, Gmail là dịch vụ thứ 7 của Google đạt mốc 1 tỷ người dùng. Trước đó, các dịch vụ tìm kiếm (Search), trình duyệt Chrome, hệ điều hành Android, dịch vụ Google Play, bản đồ Google Maps và YouTube của Google cũng đã đạt mốc 1 tỷ người sử dụng.

Hiện có 1/7 dân số thế giới sử dụng dịch vụ Gmail.
Được biết, Gmail được Google chọn là một trong số các dịch vụ được áp dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI technology) để giúp cho mọi tác vụ của người dùng được đơn giản hơn. Theo tiết lộ của Pichai, chức năng phản hồi thông minh trên Gmail được phát triển dựa trên công nghệ AI.

Trước đó, công cụ duyệt thư điện tử Inbox của Google cũng được sử dụng các thuật toán AI (AI algorithm) để trả lời email thông minh bằng những ngôn từ riêng mà ứng dụng này học được từ thói quen của người dùng. Theo Google, hiện có 10% trong tổng số các email phản hồi (reply) trên di động đang sử dụng cách thức thông minh này.

Dịch vụ Gmail hiện đang được cung cấp miễn phí tại địa chỉ gmail.com và hiện có các ứng dụng cho các thiết bị di động dùng iOS và Android.

Nguồn: PC World VN