lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google Drive thêm tính năng sắp xếp tập tin hiệu quả hơn

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
(PCWorldVN) Giao diện trang lưu trữ đám mây của Google vừa được cải tiến thêm nhiều tính năng để giúp người dùng tổ chức tập tin nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đôi khi, các tập tin có thể nằm lộn xộn trong một thư mục Google Drive và bạn phải mất rất nhiều thời gian để tìm ra một tập tin nào đó mỗi khi cần thiết.

Do đó, dịch vụ lưu trữ đám mây của Google vừa giới thiệu một số tính năng mới giúp người dùng tận dụng tối đa không gian lưu trữ hạn chế bằng cách cho phép sắp xếp tập tin trực tiếp từ các kết quả tìm kiếm, hoặc từ cửa sổ xem trước tập tin.

Có thể di chuyển tập tin đến vị trí khác bằng nút Move hoặc Add to My Drive.
Với các tính năng mới này, giờ đây khi đang duyệt nội dung trong cửa sổ Google Drive, người dùng có thể nhanh chóng di chuyển một tập tin đến vị trí khác bằng cách nhấn nút “Move” trên thanh công cụ Toolbar nếu tập tin đó đang lưu trên Google Drive, hoặc nhấn nút “Add to My Drive” nếu tập tin đó chưa nằm trên Google Drive. Các thao tác này cũng có thể được thực hiện trong cửa sổ xem trước (preview) tập tin.

Google Drive cho phép kéo thả tập tin từ các kết quả tìm kiếm.
Một tính năng khác mới được cập nhật là cho phép kéo thả tập tin trực tiếp từ các kết quả tìm kiếm. Khi bắt đầu nhấn vào bất kỳ tập tin nào rồi kéo đi, thanh Sidebar bên trái của cửa sổ Google Drive sẽ thay đổi để hiển thị cấu trúc thư mục và bạn có thể đặt tập tin vào vị trí mong muốn.

Nguồn: PC World VN