lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google Maps chính thức hỗ trợ Apple Watch

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 5.00 (1 Vote)
Google Maps chính thức hỗ trợ Apple Watch - 5.0 out of 5 based on 1 vote
(PCWorldVN) Phiên bản mới nhất của Google Maps dành cho thiết bị iOS đã hỗ trợ Apple Watch, qua đó giúp người dùng có thể xem thông tin điều hướng ngay trên đồng hồ thông minh của mình. Với giao diện đơn giản 3 màu (xanh, trắng và đen), Google Maps trên Apple Watch hiện tại cũng chỉ hỗ trợ tính năng chỉ đường đơn giản. Người dùng có thể thiết lập trước các địa điểm bên trên iPhone (chẳng hạn như 'Home', 'Work', 'Office'...), sau đó định quãng đường trên đồng hồ thông minh bằng cách chạm vào các địa điểm thiết lập trước để xem đường đi chi tiết.

Người dùng Apple Watch có thể xem các chỉ dẫn bằng mũi tên để biết hướng đi tiếp theo. Hiện tiện ích này trên Apple Watch chỉ hỗ trợ tiếng Anh.

 

Giao diện Google Maps trên Apple Watch và thông tin bản cập nhật mới nhất của ứng dụng này trên iOS.
Bên cạnh việc hỗ trợ Apple Watch, Google Maps cho iOS cũng bổ sung thêm tính năng so sánh giữa những tùy chọn cho quãng đường sắp đi để biết được quãng đường ngắn hơn, phương tiện nào hợp lý hơn (lái xe, đạp xe, đi bằng phương tiện giao thông công cộng hay đi bộ...). Phiên bản mới này cũng sửa một số lỗi để tăng tính ổn định cho ứng dụng trên iOS, nhất là iOS 9 mới nhất.

Người dùng hiện tại có thể cập nhật Google Maps cho iOS từ App Store.

Nguồn: PC World VN