lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google Photos hỗ trợ ảnh động Live Photos

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
Cụ thể, ứng dụng Google Photos dành cho nền tảng iOS vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với khả năng hỗ trợ tính năng Live Photos vốn cho phép người dùng dòng điện thoại iPhone 6S, 6S ... Cụ thể, ứng dụng Google Photos dành cho nền tảng iOS vừa được nâng cấp lên phiên bản mới với khả năng hỗ trợ tính năng Live Photos vốn cho phép người dùng dòng điện thoại iPhone 6S, 6S Plus có thể chụp một bức ảnh dạng động kèm âm thanh.

Với phiên bản Google Photos mới, người dùng iPhone 6S và iPhone 6S sẽ không còn lo việc sao lưu ảnh Live Photos lên dịch vụ lưu trữ ảnh của Google sẽ "gạt bỏ" dữ liệu video khỏi tập ảnh.

Facebook, Live Photos, iPhone 6S, iPhone SE, iPhone 5se, smartphone
Live Photos đã được hỗ trợ trên Facebook, và giờ là trên Google Photos.

Ban đầu - tức khi ra mắt iPhone 6S và 6S hồi tháng 9/2015, Apple cho biết các thiết bị không chạy hệ điều hành iOS 9 hay OS X El Capitan (hay cao hơn) sẽ không thể truy xuất tập tin ảnh Live Photos. Hơn thế, nếu các ảnh động Live Photos được chuyển tiếp sang các nền tảng thiết bị hay dịch vụ lưu trữ khác thì ngay lập tức bức ảnh "cốt lõi" sẽ được lưu lại, nhưng mọi dữ liệu "râu ria" khác vốn tạo ra tính động cho Live Photos sẽ bị gỡ bỏ.

Tuy nhiên, từ cuối năm 2015, Apple đã cởi trói khả năng tương thích trực tiếp cho Live Photos khi bổ sung khả năng chia sẻ và xem ảnh Live Photos trên các dịch vụ tiểu blog trong tháng 12. 

Điển hình, từ 22/12, Facebook đã hỗ trợ Live Photos

Chức năng chụp và xem ảnh động với cảm ứng 3D Touch lần đầu tiên được Apple giới thiệu trên iPhone 6S và 6S Plus.

Với Live Photos, người dùng có thể chụp ảnh động tương tự như video với thời gian 3 giây kèm cả âm thanh.

Về cơ bản, "trái tim" của một ảnh động Live Photos vẫn là một bức ảnh đẹp nhất được iPhone 6S hay 6S Plus chụp ở độ phân giải 12 megapixel. Tuy nhiên, sự khác biệt so với ảnh tĩnh thông thường mà Live Photos mang đến chính là sự xuất hiện 1,5 giây khoảnh khắc trước và sau khi bức ảnh chính được chụp rồi lưu vào máy.

 

Nguồn: PC World VN