lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Google vừa có quà nhân dịp Giáng Sinh, bạn đã chơi thử chưa?

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Giáng sinh là một ngày lễ lớn của những người theo đạo trên thế giới. Năm nay bạn đã chuẩn bị gì để chào đón mùa Noel sắp tới chưa? Còn riêng với ông lớn goole đã rục rịch bắt đầu chuẩn bị cho nhiều dự án sắp tới cho mùa lễ hội cuối năm này rồi đó, cụ thể vừa rồi goole vừa đem đến cho người dùng một ứng dụng vô cùng thú vị và đẹp mắt giúp bạn đó là ứng dụng Santa Tracker: đây mà một ứng dụng đưa bạn đến thăm ngôi làng của ông già Noel

Trò chơi mới trên Goole trong mùa giáng sinh

Tới đây bạn không những được giải trí với những trò chơi mới mà bạn còn có thể học hỏi được những điều hay và bổ ích. Một điều rất đặc biệt ở ưngs dụng này là bạn có thể nhờ ông Santa gửi những lời chúc mừng giáng sinh ấm áp và an lành tới người thân và bạn bè nữa đấy, thật thú vị phải không nào?

(Lưu ý: các bạn có thể vào đây để chơi trên nền web hoặc tải về để chơi trên điện thoại chạy hệ điều hành Android)

1. Nhảy cùng các yêu tinh 

Đây là một trò chơi rất vui nhộn và đơn giản, bạn chỉ việc nhìn chú yêu tinh xanh hướng dẫn nhảy, sau đó bạn di chuyển các mũi tên theo hướng dẫn và nhảy y hệt những bước như vậy là bạn có thể nhảy rồi.

Nhảy cùng các yêu tinh

Ngoài chế độ nhảy class bạn cũng có thể chọn chế độ nhảy "freestyle" tức là nhảy theo ý thích và sự sáng tạo bản thân, khi kết thúc điệu nhảy bạn có thể chia sẻ cho bạn bè cùng xem lại điệu nhảy do chính bạn biên đạo nhé

Nhảy cùng các yêu tinh

2. Tìm hiểu các phong tục tại các quốc gia

Tìm hiểu các phong tục tại các quốc gia

Ở phần này thực ra nó không phải trò chơi mà là những thông tin bổ ích về ngày giáng sinh ở các quốc gia trên thế giới, nếu bạn muốn tìm hiểu về những phong tục tập quán về ngày giáng sinh này thì bạn hãy chọn Learn khi kích vào đây, ông Santa sẽ cho bạn vào 1 bản đồ thế giới và bạn chỉ việc chọn mầu sắc tùy ý thích và những thông tin thú vị về ngày giáng sinh sẽ hiện ra, qua đó bạn có thêm nhiều kiến thức bổ ích cho bản thân, thật quả hay phải không nào?

3. Tham gia dây chuyền đóng gói quà

Tham gia dây chuyền đóng gói quà

Đây là một trò chơi đòi hỏi sự nhanh tay và nhanh mắt, nhiệm vụ của bạn là phải di chuyển làm sao để những bằng chuyền, lò xo di chuyển đúng ý đồ của bạn và chạy đúng đến túi đựng quà là bạn có thể hoàn thành nhiệm vị và qua màn thử thách khó hơn.

Tham gia dây chuyền đóng gói quà

4. Làm đẹp cho ông già Noel

Làm đẹp cho ông già Noel

Ở trò chơi này bạn sẽ đóng vai là một "style" để có thể giúp ông già Noel thay đổi bản thân sau một năm, giúp ông trở nên đẹp hơn khi gặp các bạn nhỏ. Trong game này cũng trang bị rất nhiều đồ để hỗ trợ bạn làm đẹp cho ông già Noel như tông-đơ, máy sấy tóc, bình xịt, thuốc nhuộm và các phụ kiện đi kèm để trang trí tóc vì thể bạn có thể tha hồ sáng tạo và "tút" lại nhan sắc giúp ông già Noel đi tặng quà đêm giáng sinh rồi.

5. Chim cánh cụt trượt băng

Trong trò chơi này bạn di chuyển trên những phhims mũi tên trên máy tính hoặc điện thoại và bạn cần phải nhanh mắt và khéo léo để có thể di chuyển chú chim cánh cụt về điểm đích an toàn, trên đường băng di chuyển bạn hãy cẩn thận với những cạm bẫy đang chờ đón bạn đấy, bên cạnh đó bạn hãy giúp chú chim cánh cụt nhặt những món quà mà rơi ở trên đường băng nhé.

Chim cánh cụt trượt băng

Mỗi ngày Google sẽ bổ sung thêm một trò mới vì vậy sẽ còn rất nhiều món quà đang chờ đợi bạn hàng ngày. Hãy thường xuyên truy cập vào Santa Tracker để có thêm những món quà bất ngờ mới nhé.

Nguồn: Quan Tri Mang