lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cách chuyển file ESD sang ISO cài Win XP,7,8,10

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Để cài Windows 7, 8 hay Windows 10, file ISO sẽ được nhiều người lựa chọn sử dụng hơn file ESD. Tuy nhiên, nếu như bạn vô tình tải file ESD về máy tính và không biết làm sao để sử dụng nó, thì có thể chuyển từ file ESD sang file ISO để có thể cài đặt Win dễ dàng hơn qua USB. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách chuyển từ file ESD sang file ISO bằng phần mềm ESD to ISO.

Bước 1:

Trước hết, bạn cần tải phần mềm ESD to ISO để có thể chuyển file ESD sang ISO theo link dưới đây:

Bước 2:

Sau khi đã hoàn thành xong các bước cài đặt công cụ ESD to ISO, truy cập vào thư mục chứa file ESD trên máy tính, click chuột phải và chọn Convert to ISO.

chuyển file ESD sang ISO

Bước 3:

Chúng ta sẽ được chuyển qua giao diện chuyển file ESD sang ISO. Quá trình này sẽ trải qua 10 bước và mỗi quá trình cài đặt thành công sẽ hiển thị bằng thanh phần trăm bên dưới như hình:

chuyển file ESD sang ISO

Những bước đã hoàn thành sẽ được đánh dấu bằng màu trắng để chúng ta có thể nhận biết. Quá tình chuyển đổi do trải qua 10 bước sẽ diễn ra khá lâu, nhất là với quá trình copy file ESD, giải nén file, chỉnh sửa file hay tạo file ISO,... sẽ tốn nhiều thời gian hơn những bước khác.

chuyển file ESD sang ISO

Bước 4:

Khi đã hoàn thành xong tất cả các công đoạn chuyển đổi ESD sang ISO, trên màn hình sẽ xuất hiện thông báo Done. Feel free to close this Window.

chuyển file ESD sang ISO

Bước 5:

Quay trở lại thư mục lưu trữ file ESD, chúng ta sẽ thấy file ESD chuyển sang định sạng file ISO như hình dưới đây:

chuyển file ESD sang ISO

Trên đây là các bước chuyển đổi từ file ESD sang file ISO để thuận tiện trong việc cài đặt Win. Với những bản Windows 7 trở xuống, bạn cần cài đặt thêm công cụ thứ 3 để có thể đọc file ISO như UltraISO, VitualDrive,.. Còn những bản Windows 7 trở lên có thể đọc ngay trên máy mà không cần phần mềm khác hỗ trợ.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn: Quan Tri Mang