lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cách hồi sinh Pokémon trong Pokémon Go

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)
@media (min-width:640px){ #adsarticletop.adbox{margin:0 20px 10px 0;width:336px; max-width:100%;height:280px; float:left} }

Để có thể giúp đội bạn thắng cuộc và áp đảo các đối thủ, từng chiến binh Pokémon nắm giữ vai trò chủ chốt, giúp mỗi game thủ thực hiện các chiến thuật tấn công của mình. Và sau khi trải qua những đợt tập trận, bảo vệ phòng GYM, lượng máu của Pokémon có thể dần cạn kiệt, dẫn đến tình trạng Faint (Ngất). Điều này sẽ khiến Pokémon không thể trụ vững cho những trận đấu tiếp theo, ảnh hưởng đến sức mạnh cũng như khả năng chiến thắng của toàn đội. Vì thế, điều mà mỗi huấn luyện viên cần làm đó là phải hồi sinh lại những Pokémon có lượng máu đang dần cạn kiệt.

Hồi sinh Pokemon Go

1. Hồi sinh Pokémon bằng vật phẩm:

Cũng giống như những phiên bản Pokémon, chúng ta sẽ sử dụng vật phẩm để làm "sống lại" những chiến binh Pokémon. RevivePotion là hai vật phẩm quý giá, có tác dụng lớn hồi sinh lại các Pokémon yếu với lượng máu thấp. Tuy nhiên, trường hợp để sử dụng hai vật phẩm này cũng có chút khác nhau.

Nếu bạn sử dụng Revive, các Pokémon có thể phục hồi lại môt lượng máu nhỏ trong trận đấu. Còn với Potion thì toàn bộ năng lượng, lượng máu của Pokémon sẽ được phục hồi nhanh chóng, tạo khả năng chiến đấu mạnh mẽ cho Pokémon.

Hồi sinh

2. Kiếm vật phẩm hồi sinh cho Pokémon ở đâu?

Có hai cách để bạn có thể kiếm được những vật phẩm này đó là đến Pokéshop hoặc Pokéstop.

Đối với Pokéstop, bạn sẽ phải đi đến nhiều địa danh để tìm kiếm sự may mắn cho bản thân. Tại đây, người chơi game có thể ngẫu nhiên nhận được nhiều món quá có giá trị hấp dẫn. Và vì sau 10-15 phút Pokéstops sẽ tiến hành refresh lại nên trong một ngày bạn có thể liên tục quay lại Pokéstop để lấy phần thưởng. Món quà ngẫu nhiên có thể là Pokécoins, hoặc vật phẩm hồi sinh.

Hồi sinh Pokemon Go Hồi sinh Pokemon

Còn nếu như bạn dư dả tiền và cần gấp vật phẩm hồi sinh có thể đến Pokéshop và sử dụng Pokécoins để mua vật phẩm hồi sinh. Để có thể kiếm thêm nhiều Pokécoins, bạn hãy năng ghé thăm Pokéstop vì có thể may mắn nhận xu vàng hoặc vật hồi sinh. Ngoài ra, chúng ta có thể chiến đấu trong phòng Gym để lấy thêm tiền thưởng.

Khi đã có trong tay lượng tiền kha khá, chúng ta sẽ mua được vật hồi sinh mà còn khá nhiều vật phẩm cần thiết khác, phục vụ cho các trận chiến đạt hiệu quả, tăng sức mạnh cho đội hình Pokémon của mình.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Nguồn: Quan Tri Mang