lỗi
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 50
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 49
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 46
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 48
  • JUser: :_load: Không thể nạp user với ID: 47

Hướng dẫn cách tải video trên Dailymotion

1 1 1 1 1 1 1 1 1 1 Rating 0.00 (0 Votes)

Cũng giống như YouTube, Dailymotion cũng là trang lưu trữ và tải các video. Giả sử nếu đang xem một video hài hước nào đó trên Dailymotion và bạn muốn tải về máy tính để xem lại, nhưng việc tải video trên Dailymotion không hề đơn giản như bạn vẫn làm với video YouTube.

Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn một số cách để tải video trên Dailymotion.

1. Lưu video Dailymotion về máy tính của bạn

Ngày nay rất nhiều trang web cho phép bạn nhập URL của video mà bạn muốn lưu trên máy tính và cung cấp cho bạn link để tải file. Dưới đây là 3 bước đơn giản để tải bất kỳ một video nào trên Dailymotion.

1. Đầu tiên truy cập trang Dailymotion có chứa video mà bạn muốn lưu. Sau khi đã tìm thấy trang, nhấn tổ hợp phím Ctrl + L để bôi đen text trên thanh địa chỉ, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + C để sao chép địa chỉ.

2. Sau khi đã sao chép xong, click vào link dưới đây:

http://en.savefrom.net/

Bước tiếp theo là dán URL video mà bạn vừa sao chép ở trên vào khung rồi nhấn Enter, như ví dụ minh họa dưới đây:

tải video

3. Nếu thực hiện đúng, trên màn hình xuất hiện một cửa sổ xem trước video cùng link tải video. Lời khuyên cho bạn là nên tải video ở định dạng MP4. Ngoài ra nếu muốn bạn có thể lựa chọn các định dạng khác nhua FLV, 3GP và WebM. Sau khi chọn xong định dạng, click chọn link tải phù hợp.

Sau khi kết thúc quá trình tải, video mà bạn tải về nằm trong thư mục Download.

2. Tôi vẫn không thể tải được video

Nếu đã thực hiện các bước trên mà không hiển thị mục xem trước video, cần đảm bảo rằng link bạn đang sử dụng vẫn hoạt động. Để kiểm tra điều này, bạn mở một cửa sổ mới sau đó dán link vào xem link có hoạt động hay không. Sau khi đã kiểm tra, nếu link vẫn hoạt động hãy thử thực hiện lại các bước trên.

Nếu vẫn không được, bạn thử refresh trang bằng cách nhấn phím F5 rồi thực hiện lại các bước một lần nữa.

3. Chỉ lưu được file audio mà không lưu được video

Đảm bảo rằng bạn đã chọn tùy chọn "MP4 360p" hoặc "MP4 480p" từ link download. Nếu bạn chọn "Audio MP4 128" thì sẽ chỉ tải được audio chứ không tải được video.

Nếu đã lựa chọn đúng định dạng file download, thì lỗi có thể là do trình phát bạn đang sử dụng không có codec hỗ trợ file video.

4. Sử dụng tiện ích mở rộng

Nếu muốn tải nhiều video trên dailymotion, bạn có thể sử dụng add-ons trên trình duyệt Firefox và tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome để tải video từ trang.

Tham khảo thêm một số bài viết dưới đây:

Nguồn: Quan Tri Mang